Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1 Công tác giám sát cơ sở vật chất
1.1 Theo dõi, giám sát và bảo quản cơ sở vật chất liên quan đến dịch vụ khai thác
1.2 Kịp thời phát hiện cơ sở vật chất có dấu hiệu hư hỏng hoặc nguy cơ hỏng từ đó có phương án đề xuất sửa chữa và khắc phục
2 Công tác vận hành
2.1 Vận hành các trang thiết bị thuộc Dự án bao gồm: Hệ thống điện nước, hệ thống phần mềm, hệ thống mạng,....
2.2 Phối hợp với nhà cung cấp về mặt kỹ thuật khi cần nâng cấp hệ thống hiện tại
3 Công tác sửa chữa, thi công:
- Khắc phục những hư hỏng liên quan đến cơ sở vật chất trong thời gian nhanh nhất để phục vụ khai thác 3.2 Tìm kiếm đơn vị cung cấp, đơn vị sửa chữa uy tín để khắc phục hư hỏng liên quan đến cơ sở vật chất
4 Công tác tổ chức:
- Lập quy trình kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng cơ sở vật chất của Dự án
- Đề xuất phương án kỹ thuật tối ưu phục vụ khai thác của Dự án
- Tim hiểu và nắm rõ quy định đảm bảo an toàn lao động, an toàn cho khách hàng và phòng chống cháy nổ 4.4 Phối hợp với nhân viên kinh doanh và nhân viên kế toán trong việc sắp xếp cơ sở vật chất cho thuê của Dự án
5. Các công việc khác theo điều hành của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kỹ thuật (Điện nước, Cơ khí, Cơ điện, ...)
- Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức về an toàn, phòng cháy chữa cháy
- Thành thạo các phần mềm/ứng dụng web cần thiết cho văn phòng
- Thành thạo nghiệp vụ sửa chữa, bảo trì các trang thiết bị điện nước như điều hòa, bồn bể...., biết sử dụng autocad là một lợi thế
- Tác phong tháo vát, cẩn thận, trung thực, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.