Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Làm việc với bộ phận kho và nhà vận chuyển để chuẩn bị công việc xuất hàng.
- Liên hệ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn và xuất hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Phối hợp và cung cấp các thông tin chính xác đến các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ dẫn của leader.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, khả năng làm việc full-time (8h15-17h30 thứ 2- thứ 7).
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
- Có từ 1 tháng kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 – 12tr bao gồm: Lương cứng 6-8tr (Tùy theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + phụ cấp+ thưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Môi trường trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các quyền lợi, chế độ theo quy định của Luật Lao động.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.