Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý đơn hàng và tồn kho:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ nhà phân phối, đảm bảo quy trình thực hiện đúng hạn và chính xác.
- Quản lý tồn kho, kiểm tra và cập nhật số liệu tồn kho liên tục.
- Đảm bảo xử lý được khoảng:
- 40 đơn hàng/ngày (giai đoạn thấp điểm).
- 70 đơn hàng/ngày (giai đoạn cao điểm).
Quản lý giao vận:
- Phối hợp với các bên vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
Hỗ trợ nhà phân phối:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại từ nhà phân phối (khoảng 10 – 15 yêu cầu/ngày).
- Kiểm tra công nợ, hạn mức tín dụng, và theo dõi công nợ quá hạn của nhà phân phối.
Xử lý chứng từ và đơn hàng đặc biệt:
- Duyệt và xử lý các đơn hàng thưởng, đảm bảo đúng chính sách.
- Lập chứng từ và xử lý hàng trả lại (return).
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm lxử lý đơn hàng/ dịch vụ khách hàng, làm việc trong mảng FMCG
- Kỹ năng:
- Quản lý đơn hàng và tồn kho.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Lanh lợi và có thể chịu được áp lực
- Kiến thức: Hiểu biết cơ bản về công nợ, tín dụng và quy trình giao vận.
- Thái độ: Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Từ 8:00 - 17:00
- Phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hiệu quả công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty và pháp luật (bảo hiểm, ngày nghỉ, thưởng lễ tết,...). - Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.