Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc chính:
Chịu trách nhiệm thực hiện công tác quản lý tài sản, bao gồm: tiếp nhận, bàn giao, cấp phát, điều chuyển, bảo hành, thanh lý và sử dụng các tài sản, công cụ dụng cụ tại Văn phòng chính và các Siêu thị/Cửa hàng kinh doanh trên toàn hệ thống BRG Mart, đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả sử dụng.
Thiết lập và chuẩn hóa quy định về dán tem tài sản. Tổ chức in và dán tem tài sản tại Văn phòng chính và tài sản lưu trữ trong kho. Là đầu mối in tem tài sản, kiểm soát công tác dán tem tài sản cho các Siêu thị/Cửa hàng.
Giám sát việc sử dụng tài sản đúng mục đích, hợp lý, tiết kiệm của các cá nhân và Phòng ban/Bộ phận. Chủ động trong công tác phòng ngừa, phát hiện, xử lý các sai sót/sai phạm để đảm bảo an toàn tài sản của Công ty, đồng thời kịp thời báo cáo lãnh đạo có thẩm quyền về các sai sót/vi phạm.
Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chuyên môn khác trong quá trình lập dự toán cải tạo, sửa chữa tài sản, mở mới các địa điểm kinh doanh; tiếp nhận, bàn giao và nghiệm thu tài sản.
Phối hợp với Khối Tài chính - Kế toán và các Phòng/Ban/Bộ phận liên quan trong việc tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ trên toàn hệ thống. Tổng hợp báo cáo kiểm kê của các đơn vị kinh doanh định kỳ theo quy định.
Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các thủ tục bảo hiểm tài sản, phòng cháy chữa cháy (PCCC) cơ sở... theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
Báo cáo tình trạng tài sản định kỳ cho các cấp có thẩm quyền.
Phối hợp với các Phòng/Ban nhận yêu cầu mua sắm trang thiết bị (TTB) cần mua cho các dự án, cung cấp công cụ dụng cụ cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV).
Lên phương án thực hiện, tìm nhà cung cấp (NCC), đàm phán giá và làm hợp đồng với NCC về thanh lý tài sản, công cụ dụng cụ.
Phối hợp với các Bộ phận, Phòng/Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện, hội nghị, tiệc cuối năm... của Công ty và Tập đoàn.
Phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện công văn, thẩm duyệt nghiệm thu phương án PCCC và làm các thủ tục giấy tờ, hồ sơ của hệ thống PCCC cho hệ thống Siêu thị/Cửa hàng.
2. Trách nhiệm cá nhân:
Tuân thủ đầy đủ các quy định về kỷ luật lao động, bao gồm thời gian làm việc, nội quy và các quy định khác của Công ty.
Chịu trách nhiệm trong việc bảo quản tài sản/trang thiết bị của Công ty.
Cam kết chịu trách nhiệm liên đới bồi thường thiệt hại có liên quan trong trường hợp xảy ra thất thoát, hư hỏng hàng hóa, tài sản theo quy định hiện hành của Công ty.
Hỗ trợ các Bộ phận, Phòng/Ban khác trong Công ty khi được yêu cầu.
Thực hiện và báo cáo kết quả các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logoistic
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương trong ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại bán lẻ, ngành tiêu dùng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kiến thức về thủ tục xin cấp giấy phép PCCC...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH ATM International trực thuộc tập đoàn Pearlcoin, kinh doanh đa lĩnh vực, với gần 100 nhân viên, đã đang và sẽ phát triển hơn nữa. ATM International và First Card Credit Card Treatment là các công ty do gia đình sở hữu và điều hành có trụ sở chính tại Khu vực Metro Detroit. Dịch vụ khách hàng xuất sắc dành cho khách hàng đã cho phép chúng tôi trở thành công ty lớn nhất trong lĩnh vực này. Chúng tôi tiếp tục phát triển và phục vụ khách hàng của mình trên khắp Hoa Kỳ. Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ xử lý thẻ tín dụng và ATM đầy đủ.