Mô tả công việc
- Quan hệ đối tác và tài trợ: Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng (nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm,...).
- Tổ chức sự kiện truyền thông: Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để lên kế hoạch và tổ chức sự kiện truyền thông tại điểm bán. Liên hệ, liên kết các tổ chức giáo dục, trường đại học, CLB sinh viên và các đối tác để thực hiện các nhiệm vụ truyền thông khác.
- Báo cáo: Báo cáo và đánh giá kết quả các chiến dịch trade marketing đã thực hiện cho quản lý. Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, chiết khấu thương mại theo đúng tiến độ đề ra
- Quản lý vật phẩm quảng cáo và dụng cụ hỗ trợ bán hàng: phối hợp cùng bộ phận thiết kế/agency để phát triển và quản lý các vật phẩm quảng cáo, dụng cụ hỗ trợ bán hàng (brochure, leaflet, poster, banner, standee...), đảm bảo các tài liệu quảng cáo phản ánh đúng định vị của sản phẩm. Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh khu vực để triển khai trưng bày sản phẩm tại các điểm bán được giao.
- Phát triển kế hoạch Trade Marketing: Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại khu vực, điểm bán được phân công phụ trách.
- Công việc khác: Tham gia và đóng góp ý kiến vào quy trình phát triển sản phẩm. Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh nghiên cứu và thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh tại các điểm bán, thị trường được phân công. Phối hợp set up layout store để đảm bảo các mục tiêu trade marketing đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng viết/vẽ tay hoặc yêu thích calligraphy/bullet journal là một lợi thế.
- Có khả năng đàm phán, làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm.
- Thành thạo kĩ năng với máy tính và các nền tảng mạng xã hội.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing/truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trade Marketing.
- Có tư duy sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt.
- Nhạy bén về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường.
- Có kỹ năng triển khai công việc tại các địa bàn địa phương
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
- Training hàng năm.
- Lương chính thức: 15.000.000đ- 25.000.000đ/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
SAMMI SHOP là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 14 năm phát triển, Sammi Shop đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành mỹ phẩm, trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của hơn 10 triệu khách hàng, với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Quảng Ninh, Cần Thơ; Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng... Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành cạnh tranh, Sammi shop là đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Some by Mi, Dear.Klairs, Skin1004, 9 Wishes, By Wishtrend, I’m from, Bioderma, Vichy , La Roche Posay, Maybelline, Loreal,... Giờ đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại Sammi Shop.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình team building,
-
Du lịch….
- Coffee
Lịch sử thành lập
- Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ 2009 đến nay, Sammi đã có gần 10 năm kinh nghiệp trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.
Mission
Sammi đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal , Cosrx, Benton, Murad, Klairs , Bioderma, Vichy , Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from … Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.