Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc Tập đoàn MetLife) và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV). BIDV MetLife mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.
Mối quan hệ hợp tác này sẽ kết hợp và phát huy thế mạnh của các bên – sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của MetLife - để BIDV MetLife trở thành đơn vị cung cấp bảo hiểm hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ và người thân
- Giảm phí cho Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên
- Gói khám sức khỏe tổng thể cho nhân viên hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- New year party
- Town hall
- Team building
- Family day
- Được tham gia các chương trình thi đua đi Mỹ, Du Bai, Nam Phi, Đài Loan,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ BIDV MetLife được thành lập thông qua việc hình thành liên doanh giữa BIDV (Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam) và MetLife (tập đoàn bảo hiểm đa quốc gia của Mỹ).
- Năm 2016, BIDV MetLife ký kết hợp đồng độc quyền với BIDV để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm.
- Năm 2019, BIDV MetLife đổi tên từ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ BIDV MetLife sang Công ty TNHH Bo hiem Nhan tho MetLife.
Mission
Sứ mệnh của Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ BIDV MetLife là cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và giải pháp tài chính an toàn, luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi khía cạnh của đời sống. Bên cạnh đó, BIDV MetLife còn cam kết thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bền vững nhằm đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Review Công ty BIDV Metlife
Công ty trả lương cũng khá cao, benefit ngon (như cho tiền mua đồ dùng wfh, tiền team building, tiền tập gym,...), những thứ dễ làm mình mờ mắt(rv)