Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng banCustomer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng:Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc Tập đoàn MetLife) và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV). BIDV MetLife mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.
Mối quan hệ hợp tác này sẽ kết hợp và phát huy thế mạnh của các bên – sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của MetLife - để BIDV MetLife trở thành đơn vị cung cấp bảo hiểm hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ và người thân
- Giảm phí cho Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên
- Gói khám sức khỏe tổng thể cho nhân viên hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- New year party
- Town hall
- Team building
- Family day
- Được tham gia các chương trình thi đua đi Mỹ, Du Bai, Nam Phi, Đài Loan,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ BIDV MetLife được thành lập thông qua việc hình thành liên doanh giữa BIDV (Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam) và MetLife (tập đoàn bảo hiểm đa quốc gia của Mỹ).
- Năm 2016, BIDV MetLife ký kết hợp đồng độc quyền với BIDV để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm.
- Năm 2019, BIDV MetLife đổi tên từ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ BIDV MetLife sang Công ty TNHH Bo hiem Nhan tho MetLife.
Mission
Sứ mệnh của Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ BIDV MetLife là cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và giải pháp tài chính an toàn, luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi khía cạnh của đời sống. Bên cạnh đó, BIDV MetLife còn cam kết thực hiện các hoạt động xã hội và môi trường bền vững nhằm đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Review Công ty BIDV Metlife
Công ty trả lương cũng khá cao, benefit ngon (như cho tiền mua đồ dùng wfh, tiền team building, tiền tập gym,...), những thứ dễ làm mình mờ mắt(rv)