Bảo hiểm Chubb Life Vietnam ★ 2.5

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Chubb Life Vietnam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Bảo hiểm Chubb Life Vietnam

Cập nhật 02/11/2025 00:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam
Customer Service cum Operations Officer
Bảo hiểm Chubb Life Vietnam 2.5★
15 đánh giá 136 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 9 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

13th month salary and bonus, comprehensive welfare policy
Healthcare for employees and dependents
Laptop and Phone allowance

Mô Tả Công Việc

1. CUSTOMER SERVICE EXCELLENCE:
• Responsible for performing daily activities to deliver a comprehensive service to customers and ensuring customer satisfaction at high standards.
• Respond to customer queries in a timely and accurate way via telephone, emails or other means of communication when required.
• Identify customer needs, clarify information and provide feedback and/or solutions/alternatives to ensure customer’s requirements are met and satisfaction is achieved.
• Record all customer interaction (CI) and details of actions into relevant operational system.
• Handle complex customer complaints or enquiries and escalate as required.
• Proactively follow up with customer requests to ensure their complaints or enquiries are resolved.
• Continually review work practices to improve customer experience and productivity.
• Understand the processes and SOP for reviewing and improvements.
• Involved in internal audits to improve service quality and performance levels. Assist in the functioning of the quality assurance team.
• Accountable for the service outcomes and daily operational standards.
• Ensure the highest standard of customer service are maintained across all touch points.
• Conceptualize and implement various value-added services for service enhancements.
• Contribute to the overall maturity of the function through development of tools/templates and by sharing knowledge with peers and key stakeholders.
• Gather customer feedback and prepare reliable service quality reports to share with other relevant teams.
• Collaborate with Regional CX team and relevant stakeholders to setup measurement tools for CX key metrics and to keep track of customer interactions across channels and touchpoints.

2. POLICY ADMINISTRATION AND BUSINESS SUPPORT:
• Support policy administration (policy issuance; system filing; reports) as assigned by Head of Operations/Operations Manager
• Assist UW support teams with administrative tasks as required or assigned by Operations management team

3. OTHER: ad-hoc duties, tasks which may be required upon expansion of operational functions and company's business growth, as assigned by Head of Operations/Operations Manager.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Minimum 1-year-working experience, preferable in financial service (i.e. general insurance with a background in operations, policy administration and customer service); or have a sound knowledge in Contact/Call Center operations and methodologies (at least 1 years working experience in Contact/Call Center environment).
I/ Knowledge:
- Familiar with CRM system and CX measurement platform are preferrable.
- Background understanding of different CX metrics.
II/ Skills:
- Good teamwork, great sense of learning.
- Strong time-management skills and multitasking ability.
- Proficient in Microsoft Office, with aptitude to learn new software and systems.
- Good written and verbal communication Vietnamese & English skills.
- Good planning, co-ordination and problem-solving skills.
- Strong written and verbal communications skills are essential.
III/ Other requirements:
- Ability to handle multi-tasks and ambiguity.
- At ease with numbers and systems.
- Customer-oriented mindset.
- Well-organized and attentive to details.
- Ability to identify errors and solve problems.
- A willingness to learn.

Qualifications: University-level degree.
Languages: Effective verbal and written communications in Vietnamese and English.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam
Bảo hiểm Chubb Life Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21 Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ

Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại Châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong SAR, Indonesia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc. 

Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2013. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Minh
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 04/05/2005, Được cấp phép thành lập và hoạt động để kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
  • Năm 2005, Chủ tịch ACE Life toàn cầu nhận giấy phép thành lập và hoạt động của ACE Life.
  • Năm 2012, Vượt qua mốc doanh thu nghìn tỷ đồng.
  • Năm 2013, thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC)
  • Năm 2016, Đổi tên từ ACE Life thành Chubb Life Việt Nam – Thương hiệu Chubb Life chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, sau thương vụ M&A lớn nhất lịch sử ngành bảo hiểm giữa Tập đoàn ACE và Chubb với giá trị 28,3 tỷ USD.
  • Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp hiếm hoi đạt lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động và kinh doanh có lợi nhuận trong 13 năm liên tiếp. Năm 2021, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của Chubb Life Việt Nam đạt 4.499 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 980 tỷ đồng.
  • Chubb Life Việt Nam hiện nay có 61 văn phòng trên toàn quốc, bao gồm 1 trụ sở chính, 7 chi nhánh và 53 phòng giao dịch.

Mission

  • Sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ hàng triệu khách hàng Việt.

Review Bảo hiểm Chubb Life Vietnam

2.5
15 review

Review Highlights

Cập nhật 07/03/2025

Ưu điểm

  • Training bài bản kiến thức về bảo hiểm (72 reviews) 
  • Môi trường chuyên nghiệp, nhịp độ nhanh, đội ngũ quản lý hỗ trợ, hệ thống tốt (104 reviews) 
  • Chính sách công ty tốt dành cho nhân viên (85 reviews) 
  • Văn phòng rộng, đẹp, trẻ trung năng động (91 reviews) 

Nhược điểm

  • Không có lương cứng hay trợ cấp, chỉ có thưởng theo KPI (107 reviews) 
  • Không có cơ hội thăng tiến (183 reviews) 
  • Quy trình phức tạp, làm việc thủ công khá thường xuyên (114 reviews) 
  • Phân công giữa các nhân viên chưa công bằng (223 reviews) 
  • Mức lương thấp so với khối lượng công việc và kinh nghiệm (176 reviews) 

26/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm không như mong đợi khi ứng tuyển

20/04/2024
Thực tập sinh Nhân sự (C&B) tại Hồ Chí Minh

Công việc không giúp ích 1 cái gì đến ngành nhân sự

13/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chubb trên đường Phan Đình Phùng HCM tệ vãi, ứng tuyển mấy vị trí như thư ký hay back office mà cũng bị bắt sale bảo hiểm???

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Chubb Life Vietnam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Chubb Life Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Chubb Life Vietnam

Bảo hiểm Chubb Life Vietnam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo