Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+, hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký
- Tiếp nhận cuộc gọi đến để tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Không sale, không áp doanh số
ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
THỜI GIAN: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
Parttime: Ca tối 18 - 22h
Fulltime:
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 11h-20h
- Ca 5: 13h-22h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập 6-9M/tháng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ (có hỗ trợ)
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.