Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của đài truyền hình vệ tinh K+
- Gọi ra để chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Ca 1: 6h-14h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 9h-18h
- Ca 5: 11h-20h
- Ca 6: 13h-22h
Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Fulltime: LC 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp chuyên cần 300.000 VNĐ + Phụ cấp công việc 300K + KPI 530.000 VNĐ
- Sau 2 tháng làm việc, nhân sự được phụ cấp công việc thêm 300.000 VNĐ (fulltime)
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm ca đêm: 130%/công, phụ cấp tiền ăn 25.000 VNĐ/ca đêm (fulltime)
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng ca với những nhân sự tiềm năng
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc
- Thường xuyên được tha gia các lớp học đào tạo và tái đào tạo để nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ
Được thành lập bởi 2 quý ông Hà Lan vào năm 2015, Barbaard là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong lối sống của đàn ông Việt Nam và ngành công nghiệp cắt tóc. Hãy đến trải nghiệm nội thất tinh tế theo chủ đề châu Âu và dịch vụ tốt nhất tại House of Barbaard. Đây là thiên đường của đàn ông cuối cùng ở Sài Gòn và Hà Nội.
Năm 2020, khái niệm thanh Ministry of Men đã được thêm vào công ty. Sự hợp tác đáng chú ý, đã mang đến cơ hội tạo ra trải nghiệm sáng tạo mới kết hợp pha trộn, phong cách sống và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông Việt Nam khi nói đến lối sống.