Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên sản xuất dây khóa kéo: dây kéo kim loại, dây kéo nhựa, dây kéo nylon, đàu khóa kéo,..
* Địa chỉ làm việc: Văn phòng Hà Nội, Tầng 12, Tháp B, Tòa nhà Handiresco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
* Thời gian làm việc: Hành chính nghỉ 2 thứ 7/ trên tháng
* Nội dung công việc:
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra và tìm chủng loại sản phẩm khách yêu cầu, sau đó nhập đơn hàng vào hệ thống và cho sản xuất đơn hàng
- Thông báo lịch sản xuất dự kiến
- Theo dõi và cập nhật tình trạng sản xuất, kế hoạch giao hàng cho khách hàng để chắc chắn đơn hàng được sản xuất đúng tiến độ
- Chuẩn bị chứng từ xuất hàng và theo dõi tiến độ giao hàng để chắc chắn đơn hàng được giao đúng tiến độ
- Đàm phán với khách hàng và làm việc với nhà máy để giải quyết những đơn hàng bị trễ lịch giao hàng
- Chuẩn bị nguyên vật liệu dựa theo dự báo của khách hàng
- Làm báo giá và soạn hợp đồng
- Tiếp nhận và phản hồi tất cả các yêu cầu, các khiếu nại từ khách hàng sau khi giao hàng
- Theo dõi và thu công nợ hàng tháng
Quyền lợi:
- Được nghỉ 100 ngày/ năm
- Có 2 mức thưởng lớn cuối năm: Thưởng lương tháng thứ 13 vào dịp Lễ Tết, và thưởng tháng 4 vào cuối năm tài chính
- Ngoài ra, thưởng sản lượng và doanh thu hàng năm
- Du lịch hàng năm
- Tăng lương hàng năm
- Đóng BHXH 100% trên mức lương cơ bản
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách của nhà nước
- Cơ hội công bằng để phát triển nghề nghiệp, nâng bậc và thăng chức
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung
- Kiên nhẫn, cẩn thận
- Sắp xếp và quản lý tốt công việc
- Chăm chỉ và ham học hỏi
- Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp với khách hàng
- Nếu có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một điểm cộng
- Thành thạo Miscrsoft (excel, word, outlook email...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội