VỀ HẢI SẢN HOÀNG GIA (HSHG):
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế
HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:
- Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
- Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
- Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
- Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Báo giá mới:
- Cập nhật bảng giá hằng ngày nếu có thay đổi
- Cập nhật giá thị trường theo yêu cầu của cấp trên
- Gửi báo giá đến từng tệp khách hàng theo phân bổ hoặc thay đổi chỉ thị
- Soạn báo giá/hợp đồng (nếu có)
2. Tái chạm khách hàng cũ lâu chưa mua:
- Liên hệ khách hàng theo danh sách công ty cung cấp.
- Xử lý thông tin, xử lý phản hồi các thông tin nhóm Zalo/điện thoại của khách hàng.
- Tỷ lệ Chuyển đổi/Chốt đơn theo tỷ lệ được giao từ danh sách tái chạm.
3. Bán hàng ngộp
- Tổng hợp những hàng ngộp cần bán
- Kiểm tra tình trạng hàng để báo giá - xin giá phù hợp từ GĐCN
- Chụp hình- quay hàng để tiện chào khách, khách có nhu cầu
- Đăng facebook công ty và tư vấn nếu khách hàng (nếu có)
4. Nhập liệu: Hỗ trợ cập nhật tất cả đơn hàng phát sinh trong ngày lên hệ thống phần mềm Amis
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm từ 2 năm cùng vị trí
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp và quản lý báo cáo, dữ liệu kinh doanh
2. Phẩm chất:
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia.
- Trung thực, đáng tin cậy, đảm bảo tính bảo mật của thông tin liên quan đến nhân viên.
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sáng tạo, luôn tìm kiếm các giải pháp mới để cải tiến công việc.
- Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
ỨNG TUYỂN:
- Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
- Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội