Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như lấy lại mật khẩuInternet Banking, mở tài khoản ngân hàng, giao dịch chuyển tiền,...
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi và các thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Ghi nhận vấn đề phát sinh và những yêu cầu của khách hàng, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý.
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số, không áp KPI mở thẻ.
- Làm việc xoay ca, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Các ca làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ 9h00 - 18h00, từ 7h00- 15h00, từ 14h00 - 22h00 hoặc từ 10h00 - 19h00 (chủ yếu làm ca hành chính).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấptrở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000VNĐ. (Trong đó 6.000.000 lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng 700.000 VNĐ trợ cấp đào tạo).
- Thử việc nhận 100% lương.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lýđối với những nhân viên có hiệu suất công việc tốt.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội