Mô tả công việc
- Direct and manage all sales activities (reservations, events) to maximize revenue for the hotel.
- Prepare, implement, and compile data for the sales plan, monthly reports, annual sales and marketing budgets, and/or as required at any given time.
- Survey and analyze competitors, market trends, customer demand, and feedback to proactively adapt to actual business conditions.
- Develop new plans and programs, and evaluate the effectiveness of current plans and programs.
- Manage and direct all advertising and public relations activities of the hotel.
- Ensure recruitment, training, guidance, counseling, and appropriate development for team members.
- Manage performance issues within the Sales, Marketing, and Reservations teams.
- Maintain customer and employee satisfaction while ensuring competitiveness in the market and exceptional financial performance.
- Always represent the image of the hotel within the BRG Group system by demonstrating professional behavior and ensuring compliance with all hotel policies and procedures.
Quyền lợi được hưởng
Service charge (some units may have a service charge from the Pre-opening phase, to be covered by the Investor)
Lunch allowance
Phone allowance
Clothing allowance
Health insurance
Annual salary review
End-of-year bonus, averaging 2-3 months’ salary
Yêu cầu công việc
- Minimum 5 years of experience in the DOSM position at luxury hotel brands
- Degree in Business Administration, Hospitality, or Tourism
- English: Proficient in all 4 skills (listening, speaking, reading, writing)
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội