Mô tả công việc
- Tham mưu cho BLĐ THACO về việc triển khai công tác quản trị KPI cho các Ban NVQT cơ bản THACO, hỗ trợ, tư vấn cho các TĐTV.
- Tham gia đào tạo/triển khai hướng dẫn thực hiện các Quy định, quy trình và biểu mẫu về Quản trị KPI.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo công tác quản trị KPI theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống KPI tại các Công ty. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai KPI tại các Tập đoàn/ Công ty quy mô 5,000 người trở lên.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 25 đến 30 tuổi, Sức khoẻ tốt.
4. Thái độ làm việc:
- Có tâm thế làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì; Khả năng thích ứng linh hoạt, chịu áp lực công việc lớn;
- Năng động, sáng tạo; Có tinh thần đóng góp, cống hiến cho Công ty, xã hội và đất nước; có ý thức thay đổi để phát triển; có ảnh hưởng tốt, duy trì và tạo động lực làm việc cho nhân sự tại đơn vị.
5. Năng lực (Lãnh đạo và Quản trị):
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống quản trị KPI theo cấu trúc, kiện toàn các vị trí đáp ứng theo mục tiêu và kế hoạch của các Phòng/ Ban.
- Biên soạn, ban hành các quy trình/ quy định.
- Quản lý tài liệu và hệ thống các thông tin KPI của các Ban NVQT THACO & TĐTV.
- Tư vấn, hỗ trợ, đào tạo các TĐTV trong việc xây hệ thống khung về cấu trúc - chức năng nhiệm vụ, sơ đồ chức danh - trách nhiệm các vị trí, sơ đồ tổ chức, lưu đồ - quy trình tác nghiệp
6. Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng):
- Chuyên môn nghề nghiệp: Kinh nghiệm triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPI, ORK, BSC..); quản trị nhân sự; có chuyên môn sâu về lĩnh vực đánh giá hiệu suất; có khả năng tham gia xây dựng cấu trúc, SĐTC của THACO & TĐTV.
- Kiến thức và kỹ năng chung: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh; thành thạo tin học văn phòng; kỹ năng lãnh đạo; kỹ năng báo cáo, trình bày, thuyết trình & biên soạn tài liệu, huấn luyện & đào tạo; kỹ năng tác nghiệp, giao tiếp tốt; kỹ năng xây dựng, triển khai kế hoạch & điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
Performance Bonus
Máy tính xách tay
Máy tính
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội