Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng,...
- Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
4. Các năng lực khác
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm; Incentive theo hiệu quả làm việc; Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank: BH H, BH T, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội