Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thông dịch tiếng nhật
- Phiên dịch tiếng nhật: tài liệu, sự kiện, đi khảo sát hiện trường nhà mẫu…
- Trợ lý quản lý chung về kinh doanh phòng Phòng KD Nhật
- Chăm sóc khách hàng Nhật của Công ty: hỗ trợ các đối tác, khách hàng Nhật cập nhật tình hình hình, thông tin, hồ sơ…
- Tham mưu, trợ giúp Ban Giám đốc trong các hoạt động kinh doanh: đón tiếp, tư vấn, đàm phán với khách hàng, đối tác, chuyên gia đến từ Nhật Bản.
- Tìm hiểu kỹ và cập nhật liên tục thông tin dự án, CĐT. Đánh giá điểm mạnh, lợi thế vượt trội của DA, xác định điểm yếu của DA để hạn chế tối thiểu
- Nắm rõ các quy định cụ thể của từng dự án theo từng tiến độ, thủ tục: giữ chỗ, ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bản, chính sách hỗ trợ của ngân hàng, ưu tiên chiết khấu,…
- Nắm rõ các quy định bất động sản liên quan: điều kiện mua, thủ tục ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, chuyển nhượng/ cho thuê,… liên quan đến người nước ngoài (NNN) để tư vấn cho khách hàng khi cần
- Dẫn khách xem dự án thực tế, tham quan nhà mẫu,… giải đáp mọi thắc mắc và kiến nghị của khách hàng theo trong phạm vi kiến thức của bản thân, trường hợp các vướng mắc vượt chuyên môn phải làm theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc khách, lên kế hoạch thực hiện cụ thể, hợp tác với đội, nhóm để phát huy năng lực, hiệu quả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ, cung cấp thông tin đúng, đầy đủ theo quy định CĐT, quy định nội bộ cty
- Hỗ trợ Giám đốc công việc hàng ngày và báo cáo kết quả với Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Giỏi tiếng Nhật N2 trở lên, hiểu biết văn hóa người Nhật, ưu tiên có kinh nghiệm BĐS
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản và các quy định pháp luật liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
- Thành thạo tin học văn phòng, Email, các website bất động sản,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Đồng nghiệp: Đội ngũ đồng nghiệp chuyên môn cao, lãnh đạo có tâm và luôn đồng hành công việc
- Phúc lợi: Chế độ theo quy định nhà nước và công ty
- Lương: Cạnh tranh
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội