Mô tả công việc
Hỗ trợ tuyển dụng hoạt động tuyển dụng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khối kinh doanh của công ty.
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn và hỗ trợ trong các buổi phỏng vấn.
Đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả
Chuẩn bị tài liệu, câu hỏi phỏng vấn hoặc bài kiểm tra cần thiết.
Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng.
Lọc hồ sơ, sàng lọc ứng viên sơ bộ qua điện thoại hoặc email.
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng: số lượng ứng viên, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian hoàn thành tuyển dụng, v.v.
Hỗ trợ phối hợp giữa các phòng ban trong các đợt tuyển dụng đặc biệt.
Đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả, đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược kinh doanh
Đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng trực tuyến (website công ty, mạng xã hội, các trang tuyển dụng).
Theo dõi, cập nhật tình trạng ứng viên trong quy trình tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành liên quan (Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Hành chính, Luật...).
Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, đặc biệt trong tuyển dụng lĩnh vực Bất động sản
Biết cách sử dụng các công cụ tuyển dụng và mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, v.v.).
Nhanh nhẹn, chủ động, kiên nhẫn, chịu được áp lực cao.nhiệt huyết, có trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel, Word, Powerpoint, Outlook,...
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nắm bắt thông tin và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi
Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được thưởng lương tháng 13.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Lương: 12 – 18 triệu + hoa hồng
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 02:20:02
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội