Mô tả công việc
+ Morning shift: [protected info]
+ Afternoon shift: 14:00 - 22:00
+ Night shift: 22:00 - 06:00
- Handle inquiries from international customers.
- Be responsible for troubleshooting by close cooperation and communication with Global Carrier.
- Take prompt actions following procedures if detected any issues on monitoring system.
- Analyse the data and report to the related parties.
- Monitor and maintain the service quality of international call, roaming and operation of equipment remotely.
- Any other customer support tasks.
Benefits
- Two months training program for newcomers
- Salary increases twice/year, bonus twice/year
- Shift allowance
- Overtime payment
- Light meal allowance
- Free Parking
- 14 Annual Leave days & 3 Sick Leave days, other special leave days
- Flexible working time window for pregnant employee
- Accident insurance 24/24
- Opportunities to participate in Company Trip, Parties, Sport Activities, etc.
- Self-improvement classes and other training activities
Working Location: Tầng 5, Tòa nhà QTSC 9, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- No experience required.
- Fluent in both written and spoken English.
- Attention to details, eager to learn, hard-working, careful.
- Ability to work under pressure, handle multi tasks.
Quyền lợi được hưởng
Salary Review twice a year, 14 leave days, 3 sick leave days
Chăm sóc sức khoẻ
Premium Heathcare Social insurance, health insurance, unemployment insurance as labor law stipulated
Cơ hội du lịch
Company trip, team building
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội