Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MỞ MỚI KHÁCH HÀNG OEM TẠI VIỆT NAM: COOP, GO, AEON, TOP VALUE, LOTTE, WINMART, LONG CHÂU, PHARMACITY, BÁCH HOÁ XANH, AN KHANG, CON CƯNG, 7 ELEVEN, HASAKI, MEGA MARKET, GS25, 7 ELEVEN, WATSON, FAMILY MART...
2. MỞ NGÀNH HÀNG MỚI: TẬP TRUNG GIA CÔNG NGÀNH HÀNG KHĂN ƯỚT, KEM ĐÁNH RĂNG, NƯỚC SÚC MIỆNG, BÀN CHẢI, KHẨU TRANG, BÔNG TẨY TRANG, TĂM BÔNG, TRÁNH CẠNH TRANH TRƯC TIẾP VỚI NIVA, LIPZO
3. KIỂM SOÁT TUÂN THỦ VẬN HÀNH HOÀN HẢO: THỰC THI, DUY TRÌ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG, TĂNG TRƯỞNG NHÃN, NGÀNH MÃ THEO TỪNG HỆ THỐNG 53 TUẦN VÀ CHỐT VỚI CHUỖI CUNG ỨNG NHÀ MÁY.
4. Săn khách hàng tập trung các chuỗi siêu thị lớn, công ty thương mại làm OEM cạnh tranh với TQ, Nhật, Hàn, Thailand, Indo... và truyền thông qua hội chợ. Trực tiếp tìm thông tin công ty thương mại từ bao bì ở siêu thị...theo đúng khách hàng mục tiêu xuất khẩu chiếm 80% công suất nhà máy, tạo công ăn việc làm ổn định.
5. Xây nền tảng cấu trúc NHÃN LIPZO phù hợp với thị trường quốc tế mục tiêu: Kem đánh răng dược liệu, bàn chải điện, bàn chải gỗ, bàn chải nhôm, bàn chải cao cấp, nước súc miệng thấu hiểu qua bài viết, video, hình ảnh quảng cáo, hướng dẫn, giúp đỡ tập khách hàng mục tiêu tìm được sản phẩm mình cần nhanh nhất.
6. Dịch vụ khách hàng: Giải quyêt vấn đề dịch vụ KH bằng việc Liệt kê các vấn đề, chuyển về cho phòng điều phối dịch vụ kinh doanh yêu cầu hồ sơ pháp lý theo từng khách hàng, đăng ký sở hữu trí tuệ thương hiệu LIPZO, NIVA, các vấn đề gửi cho R&D và chuỗi cung ứng, nhà máy để cải tiến bao bì, sản phẩm, giá đóng gói và hình ảnh chủ đạo cho từng SKUs phù hợp với văn hoá tiêu dùng và luật pháp từng thị trường.
7. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1.
- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
- Có tố chất làm sales, tinh tế, uyển chuyển, bao quát, cẩn thận.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng máy tính tốt.
- Tính cách hướng ngoại, nhạy bén, chủ động, quả quyết và trung trực.
- Có khả năng đi lại công tác theo yêu cầu công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội