Mô tả công việc
Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của công ty.
Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
Quản lý hình ảnh, thương hiệu của Khu du lịch
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để theo dõi tình trạng doanh thu, lợi nhuận,... để có kế hoạch phù hợp.
Trực tiếp triển khai hoạt động truyền thông online và offline.
Chịu trách nhiệm soạn lập nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing
Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, … sau khi được cấp thẩm quyền phê duyệt
Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài nhằm triển khai đưa tin về hoạt động của Khu du lịch theo kế hoạch.
Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, phụ trách nội dung bản tin nội bộ, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài doanh nghiệp).
Nghiên cứu và đánh giá thị trường: Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Làm việc với các nhân viên thiết kế để sử dụng vật liệu chính xác và tuân thủ hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ các phòng/ban nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khu du lịch.
Điều phối team MKT đưa ra sản phẩm truyền thông theo kế hoạch
Bắt kịp xu thế hiện đại và điều chỉnh phù hợp với định hướng phát triển công ty
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết trong năm.
Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty
Xét tăng lương định kỳ
Phụ cấp ăn, có chỗ ở cho ứng viên ở xa
Đào tạo nâng cao chuyên môn
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Trình độ chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan, am hiểu sâu hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
• Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Có kinh nghiệm triển khai về các kênh Digital marketing SEM, SEO, Google Adwords, Facebook ads,…;
• Chịu được áp lực công việc, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả
• Kỹ năng/khả năng:
+ Tổng hợp và phân tích số liệu truyền thông - Marketing
+ Quản trị rủi ro, nghiên cứu thị trường, quản trị Marketing
+ Xử lý khủng hoảng truyền thông, quản trị và phát triển thương hiệu
+ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
+ Quản lý thay đổi, tư duy chiến lược, đổi mới và sáng tạo - Phẩm chất cá nhân:
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
+ Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy xác nhận nhân sự
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
hoặc nộp trực tiếp về đc:
ĐTLH: 0915 405 179 (P.HCNS)
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội