Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Dựa trên chính sách cơ bản của công ty để lập kế hoạch chiến lược cho các bộ phận phụ trách, xây dựng kế hoạch bán hàng và đàm phán với các đối tác;
- Quản lý các chỉ số của từng bộ phận phụ trách (doanh thu, lợi nhuận) và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới;
- Quản lý các bộ phận liên quan và phối hợp với các quản lý của các bộ phận khác để tiến hành công việc.
- Quản lý và có trách nhiệm với hàng hóa của siêu thị.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Các kỹ năng chuyên môn khác: Có hiểu biết về kinh doanh bán lẻ và có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường một cách kịp thời;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các lĩnh vực bán lẻ hoặc đã có kinh nghiệm làm trong bộ phận hàng hóa.
- Các kỹ năng mềm:
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Giao tiếp tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và có khả năng đàm phán.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các lĩnh vực bán lẻ hoặc đã có kinh nghiệm làm trong bộ phận hàng hóa.
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Các kỹ năng chuyên môn khác: Có hiểu biết về kinh doanh bán lẻ và có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường một cách kịp thời;
- Các kỹ năng mềm:
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và có khả năng đàm phán.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 01:00:03
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội