Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai nghiên cứu am hiểu nhu cầu thị trường, địa bàn, ngành nghề, khách hàng, các sản phẩm dịch vụ SHB và các tổ chức tín dụng trên địa bàn tại vùng, tỉnh, ĐVKD thuộc Vùng nhằm phát triển kinh doanh, thị phần, khách hàng theo đúng mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch ban kinh doanh.
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu kinh doanh mảng KHCN/KHDN theo từng ĐVKD; phối hợp, hướng dẫn Giám đốc/Phó Giám đốc ĐVKD; Phòng KHCN/KHDN tại ĐVKD để xây dựng kế hoạch hành động, triển khai các giải pháp kinh doanh, cạnh tranh phát triển thị trường, thị phần, khách hàng theo từng địa bàn, khu vực.
- Quản lý, điều hành, giám sát kết quả, hướng dẫn và thúc đẩy các ĐVKD, Phòng KHCN/KHDN thuộc ĐVKD của Vùng hoàn thành/vượt KHKD, chỉ tiêu/mục tiêu kinh doanh mảng KHCN/KHDN được giao, đảm bảo tuân thủ theo quy định của SHB.
- Thường xuyên theo dõi, đánh giá danh mục và chất lượng tín dụng mảng KHCN/KHDN của Vùng; báo cáo PTGĐ phụ trách NHBL; Giám đốc Khối NHBL; Giám đốc Vùng về chất lượng tín dụng, khách hàng, kết quả thu hồi/xử lý nợ và những diễn biến bất thường (nếu có) của danh mục tín dụng, khách hàng tại các ĐVKD thuộc vùng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng nhiệm vụ, phân công của Giám đốc Vùng và quy định của SHB.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tín dụng ở vị trí chuyên viên tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Yêu cầu các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tư vấn, thuyết trình; Kỹ năng tư duy, phân tích đánh giá vấn đề; Kỹ năng tổ chức, quản lý, triển khai công việc hiệu quả.
- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức bộ máy mảng KHCN/KHDN.
- Nắm vững các quy định, quy chế và quy trình liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của của ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, xu thế phát triển hoạt động kinh doanh ngân hàng tại địa phương, có khả năng duy trì và mở rộng mối quan hệ cho ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội