Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Làm việc với các sàn bất động sản để mở rộng thị trường kinh doanh các sản phẩm của công ty.
● Đưa ra phương án và kế hoạch kinh doanh khai thác các tệp khách hàng nhằm đảm bảo KPI đề ra cho từng năm.
● Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
● Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
● Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
● Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.
● Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.
● Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.
● Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.
● Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.
● Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.
● Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.
● Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty
● Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
● Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
● Đã làm vị trí quản lý trong các công ty bất động sản
● Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, phối hợp với các bộ phận liên quan đạt hiệu quả cao trong công việc
● Có tính sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI:
● Lương cứng : 15 triệu/tháng + % sản lượng.
● Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
● Đào tạo chuyên môn liên tục, làm việc với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, nhiệt tình.
● Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
● Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h00, Thứ 7: 8h30 - 12h00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội