Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm doanh số của phòng về sản phẩm OOH (biển bảng quảng cáo ngoài trời) và các các sản phẩm khác của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, định vị khách hàng tiềm năng và tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng theo chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm hoàn thành doanh số của phòng theo tháng/quý/năm
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc xây dựng các gói dịch vụ, chính sách bán hàng, quy trình bán hàng & phát triển dịch vụ khách hàng hiệu quả theo từng thời điểm. Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong các buổi họp với khách hàng để tìm hiểu và nắm được nguyện vọng, mong muốn, yêu cầu và các giới hạn của khách hàng.
- Giám sát và phối hợp cùng các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/tổ chức sự kiện và digital marketing…cho khách hàng. Hỗ trợ các nhóm trong việc thuyết trình, tư vấn trực tiếp cho khách hàng.
- Giám sát và hỗ trợ đội nhóm trong việc tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng, tiến độ thực hiện, tiến độ thanh toán, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
- Giám sát và hỗ trợ việc triển khai dự án của các nhóm khách hàng và hỗ trợ xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết thỏa đáng, triệt để và chuyên nghiệp.
- Phát triển nguồn khách hàng mới sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Quản lý mối quan hệ khách hàng, xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng. Duy trì mối quan hệ khách hàng thân thiết và phát triển tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm duy trì và gia tăng nguồn doanh thu cho công ty.
- Quản trị, đào tạo, tuyển dụng đội ngũ kinh doanh, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
- Báo cáo doanh thu, chi phí của phòng và dự báo thực tế cho ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Kinh tế,… hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có niềm đam mê với lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện, thương hiệu, marketing
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo ngoài trời (bắt buộc). Có tệp khách hàng B2B tiềm năng là một lợi thế lớn.
- Tốc độ làm việc nhanh và chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu.
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ và đào tạo nhân viên
- Chính trực, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc
- Có kỹ năng về việc quản lý thời gian làm việc một cách hiệu quả.
- Linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng mới.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Hoa hồng cao, thu nhập không giới hạn theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- HN: Tầng 3, Tòa nhà Hà Nội Toserco, 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
- HCM: Tầng 3, Tòa nhà AS, 236-238 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Lương: Cạnh tranh
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội