Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai các chiến lược hỗ trợ vận hành:
- Phối hợp trực tiếp với Khối Kinh doanh để xây dựng các kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn nhằm đáp ứng được các mục tiêu tăng trưởng doanh số của hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình vận hành cho cửa hàng
2. Quản lý các hoạt động vận hành của hệ thống cửa hàng thông qua hình thức trực tiếp và gián tiếp:
- Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động vận hành theo các chính sách, quy trình đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí hoạt động của hệ thống cửa hàng ( hơn 160 cửa hàng)
- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các hoạt động, chương trình xuống cửa hàng: Trade MKT, thi đua khen thưởng, triển khai POP/Tag/POSM/Thông tin SP, giá bán, truyền thông,...
3. Phối hợp thực hiện đào tạo, phát triển năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên Khối bán hàng và kiểm soát việc thực hiện:
- Xây dựng kế hoạch huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên Khối cửa hàng bao gồm kiến thức, kỹ năng, tác phong, diện mạo,...
4. Quản lý các hoạt động hỗ trợ cho khối bán hàng:
- Kiểm soát việc thực hiện hỗ trợ thủ tục, giấy tờ cho khối bán hàng như: hồ sơ nhân sự, thủ tục bổ nhiệm miễm nhiệm, chế độ, cấp phát CCDC, hồ sơ thanh toán, …
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các báo cáo định kì, đột xuất cho cấp quản lý
- Tham gia, triển khai các dự án nằm trong phạm vi công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, logistics hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, FMCG hoặc các công ty mô hình chuỗi
- Có kinh nghiệm làm cho các mô hình chuỗi thời trang là một lợi thế
- Hiểu về thị trường và ngành hàng bán lẻ, hệ thống chuỗi
- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ ngành thời trang
- Hiểu về các hệ thống quy trình, tiêu chuẩn theo thế giới
- Có tư duy về hệ thống và chiến lược tốt
- Khả năng thích ứng với môi trường nhanh
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác
- Nhạy bén với số liệu
- Có khả năng bao quát tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, phụ cấp sử dụng laptop cá nhân....
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 6, nghỉ 2 ngày thứ 7 và CN
- Đồng nghiệp: - Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
- Phúc lợi:
- Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
- Được tham gia đóng bảo hiểm ngay sau thời gian thử việc
- Được xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá KPI, ASK, 360 độ - Ngày nghỉ: Các ngày nghỉ Lễ, Tết... theo quy định của Luật Lao Động
- Lương: Cạnh tranh
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội