Mô tả công việc
Quản lý dữ liệu và thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng.
Duy trì mối quan hệ đối với đối tác, chăm sóc khách hàng thường xuyên qua thư điện tử, điện thoại,...
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu;
Nghiên cứu và Phát triển thị trường, phân tích và khám phá những thị trường tiềm năng để tăng doanh thu;
Đảm bảo doanh số đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
Tham gia xây dựng và hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing tại Khách sạn;
Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có;
Quản lý dữ liệu và thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên nghành liên quan;
Ưu tiên có hiểu biết chuyên sâu các kiến thức bất động sản và các nghành liên quan đến bất động sản;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công việc vị trí tương đương;
Giao tiếp , đàm phán, thuyết phục tốt khách hàng;
Quyền lợi
Nghỉ dưỡng miễn phí tại các quần thể FLC trong cả nước;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
Thưởng lương tháng 13, các dịp Lễ, Tết trong năm;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi( BHXH, BHYT, BHSK) theo quy định của pháp luật;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:55:02
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội