Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập và triển khai kế hoạch của phòng kinh doanh. Tập trung vào các dịch vụ cốt lõi của công ty : Tổ chức sự kiện, sản xuất Video Production …
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh
- Giám sát và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong các buổi họp với khách hàng để tìm hiểu và nắm được nguyện vọng, mong muốn, yêu cầu và các giới hạn của khách hàng. Hỗ trợ đội nhóm trong việc tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng....
- Giám sát và phối hợp cùng các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/tổ chức sự kiện và digital marketing.. cho khách hàng
- Quản trị, đào tạo, tuyển dụng đội ngũ kinh doanh, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật
- Báo cáo doanh thu, chi phí của phòng và dự báo thực tế cho Ban Lãnh đạo
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, định vị khách hàng tiêm fnawng và tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh
- Quản lý, xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Quảng cảo/ Truyền thông đa phương tiện/ Kinh tế và Các ngành nghề liên quan…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Agency mảng Tổ chức sự kiện, Truyền thông , ưu tiên trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm...
- Có mối quan hệ và tệp khách hàng rộng
- Khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng tốt
- Khả năng thuyết trình, tổng hợp phân tích thông tin thị trường, doanh nghiệp
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, đào tạo nhân viên
- Linh hoạt, phản ứng nhanh
- Chính trực, chủ động cao trong công việc
- Chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội