Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường ; tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường đã được lãnh đạo công ty phê duyệt.
- Hỗ trợ trình dược viên coogn tác bán hàng và giải quyết vấn đề phát sinh
- Phối hợp với phòng TCHC trong công tác tuyển dụng nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ trình dược viên
- Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng và các biến động thị trường; đồng thới luôn cập nhật các tình hình hoạt động của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Giám sát công tác thu hồi công nợ khách háng, báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban Tổng giám đốc
- Quản lý trình dược viên ETC nhằm đạt mục tiêu doanh số tháng, quý, năm
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn.
- Phối hợp với phòng Maketing để phát triển các chương trình khuyến mại, hậu mãi tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bằng cấp và năng lực công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y/Dược hệ chính quy, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng anh Ielts 6.0 hoặc Toeic 700
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương hoặc quản lý/giám sát kinh doanh kênh ETC tại các công ty Dược phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề thành thạo
- Am hiểu thị trường khu vực và có mối quan hệ khách hàng tốt
Ngành nghề đã từng làm việc :
Dược phẩm, Dược phẩm/Mỹ phẩm, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn khách hàng
Địa điểm làm việc : Hà nội và các văn phòng, chi nhánh, địa điểm kinh doanh của công ty trong phạm vi toàn quốc.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH- YT- TN theo quy định
- Thưởng quý, thưởng năm, thưởng tháng 13 theo chính sách của công ty
- Lương cứng thỏa thuận (không dưới 15 triệu đồng) + phụ cấp + thưởng KPI và được xem xét tăng lương theo quy chế của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo thường xuyên do công ty tổ chức, cử đi học trong và ngoài nước
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ ngày phép, ngày nghỉ Lễ – Tết hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:15:02
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội