Mô tả công việc
Mục tiêu công việc
Đáp ứng các mục tiêu bán hàng đã được thống nhất bằng cách quản lý / thúc đẩy một nhóm CVTV và/hoặc nhóm bán hàng khác được phân công bởi các vị trí cao hơn, đảm bảo phát triển và quản lý mối quan hệ với các Trưởng phòng và Giám đốc chi nhánh MB
Trách nhiệm chính
Nhiệm vụ
Dành thời gian với CVTV để đảm bảo rằng họ được đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn cần thiết để thực hiện theo yêu cầu
Hỗ trợ CVTV (phối hợp cùng ban lãnh đạo chi nhánh MB) trong tư vấn các trường hợp phức tạp hoặc có giá trị cao
Tham dự và đóng góp cho các cuộc họp quản lý MBAL theo yêu cầu
Nhận thức đầy đủ về thị trường bảo hiểm tại Việt Nam, bao gồm các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh, và có thể sử dụng kiến thức này để phát triển kinh doanh MBAL Bancassurance và trả lời các câu hỏi / phản đối từ khách hàng và cán bộ MB.
Làm việc với tất cả cán bộ MB tại chi nhánh mình quản lý để đảm bảo tích hợp sớm / hiệu quả cho CVTV tại các Chi nhánh MB.
Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan đều được hiểu và thực hiện
Đảm bảo duy trì số lượng CVTV hiệu quả cần thiết; bao gồm hỗ trợ tuyển dụng nhân viên mới và thúc đẩy và quản lý hiệu suất / chấm dứt nhân viên hiện có
Đảm bảo rằng các cán bộ MB có những kỳ vọng phù hợp về dịch vụ từ MBAL, hài lòng và cam kết hỗ trợ MBAL
Đảm bảo rằng tất cả các CVTV trong nhóm đang đạt và vượt các mục tiêu và mong đợi tương ứng
Cách thức và kết quả kỳ vọng
Thiết lập và quản lý tốt mối quan hệ với các đồng nghiệp MB, hướng đến các lượt giới thiệu chất lượng, điều này đảm bảo đủ khách hàng tiềm năng cho các CVTV
Liên tục làm việc trên các lĩnh vực thực tế và tích cực trình bày giá trị gia tăng chiến lược của Bảo hiểm cho các chi nhánh và khu vực
IC hoàn thành các tiêu chuẩn của Công ty liên quan đến việc lưu giữ hồ sơ, cung cấp tư vấn, đào tạo và tuân thủ chung
Đạt được doanh số của một giải pháp sản phẩm bảo hiểm đã được thống nhất thông qua nhóm cấp dưới
Đảm bảo chất lượng tư vấn ở mức cao không đổi, dựa trên sự thấu hiểu thấu đáo về thị trường và xu hướng của đối thủ cạnh tranh
CVTV có trình độ cao, có khả năng xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và tư vấn chính xác, dựa trên nhu cầu của khách hàng
Không bị gián đoạn trong việc đạt được các mục tiêu bán hàng do có quá nhiều vị trí tuyển dụng hoặc quá nhiều CVTV không hoạt động
Đảm bảo chất lượng tư vấn cao nhất cho các khách hàng tốt nhất của MB
Quản lý khu vực được cập nhật thông tin nhanh chóng, những người có thể thông báo cho nhân viên của họ về những phát triển chiến lược và chiến thuật mới nhất
Yêu cầu công việc
Không làm Đại lý bảo hiểm độc lập hoặc Quản lý đại lý độc lập trong vòng hai năm qua
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý lực lượng bán hàng cho khách hàng cá nhân hoặc KH doanh nghiệp, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ tài chính, tốt nhất là trong trong môi trường ngân hàng.
Đã lãnh đạo một nhóm ít nhất ba nhân viên trong vai trò quản lý bán hàng.
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:35:02
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, Công ty TNHH BEST Express Việt Nam nhanh chóng tận dụng mạng lưới dịch vụ sẵn có tại thị trường nội địa, tạo bước đệm vững chắc cho sự phát triển của BEST Express tại đây.
Sau gần 4 năm không ngừng xây dựng và phát triển, Best Express Việt Nam đã mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, đạt độ phủ dịch vụ lên đến 99% với hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày.
Tại Đông Nam Á, mạng lưới dịch vụ BEST Express đã bao phủ khắp Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore. Phần lớn các loại bưu kiện được chuyển phát tới mọi thành phố và thị trấn, trong đó chuyển phát nội địa có thể vận chuyển chỉ trong một ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hỗ trợ Bảo hiểm tai nạn trong giờ làm việc lên đến 50 triệu đồng
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, BEST Express được thành lập.
- Năm 2019, BEST Express gia nhập thị trường Việt Nam
- Năm 2022, BEST Express đã tăng cường hoạt động và mở rộng vận hành hệ thống giao hàng tại 63 tỉnh thành của Việt Nam.
- Năm 2022, BEST Express đã ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Swift247 để cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hoá.
- Năm 2022, BEST Express đã mở rộng và phát triển dịch vụ, mang lại những lợi ích tiên tiến cho khách hàng.
- Năm 2023, BEST Express hợp tác với VNPAY triển khai giải pháp thanh toán QR Code, đồng thời tiến hành thử nghiệm với Công ty AIZEN Việt Nam để cải thiện quá trình vận chuyển hàng hóa.
Mission
Trao quyền làm chủ và làm giàu cuộc sống bằng việc áp dụng công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tạo ra một chuỗi cung ứng liên tục thăng tiến, với mục đích mang lại dịch vụ đóng góp ý nghĩa cho xã hội