* Lên kế hoạch, điểu phối nhân viên hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch của phòng:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt đồng điều tra, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng để áp dụng vào việc phát triển các sản phẩm của Công ty.
- Lên kế hoạch, đề xuất các giải pháp và tổ chức triển khai việc thực hiện các mục tiêu marketing đã đề ra.
- Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới (thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu của từng sản phẩm, sản xuất các nội dung phù hợp với nền tảng marketing và thu hút nhất với Khách hàng mục tiêu).
- Đề xuất và tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing, thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu của từng sản phẩmg/ social, Google Ads, Facebook Ads…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận, xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp hơn.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông và đối tác.
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho Công ty, các kế hoạch cộng đồng.
- Xác lập và duy trì công tác đối ngoại cho Công ty.
- Kết nối, tương tác với các phòng ban trong Công ty và Ban lãnh đạo.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Blue Elation
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Tư vấn
Other
Du lịch, khách sạn
Pháp lý
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Xây dựng
Nghiên cứu và Khoa học
Dịch vụ khách hàng
Vận tải