Mô tả công việc
Thực hiện các công việc bảo trì sửa chữa, bảo dưỡng theo lịch và các hư hỏng bất thường theo yêu cầu quản lý các công trình Cty và khách hàng mới nếu có
Đảm bảo tất cả các lịch trình, qui trình vận hành bảo trì sửa chữa máy móc của các bếp, dụng cụ làm sạch, bao gồm giám sát và kiểm soát tất cả các công việc được thực hiện theo lịch trình của nhân viên bảo trì nội bộ hoặc phối hợp với các nhà thầu phụ dựa trên các hồ sơ sẵn có, dần hoàn thiện theo chuẩn công ty, dưới sự hỗ trợ của tổ trưởng và QLKT.
Đệ trình phương án đến tổ trưởng theo chuyên môn chuyên sâu của từng lãnh vực kình nghiệm của mình cho tổ trưởng kỹ thuật và QLKT. Cũng như lập phiếu yêu cầu vật thiết phụ, phụ tùng đầy đủ cho công trình có thể sử dụng để mua hàng.
Thực hiện công việc mình được giao đúng kế hoạch, tiến độ, đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng tài sản của Cty phải được tiến hành đúng, an toàn vào mọi thời điểm. Nếu có vướn mắc báo ngay cho tổ trưởng và QLKT
Tham gia thực hiện kế hoạch bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên các đợt kiểm tra hệ thống của Cty và khách hàng để đảm bảo các hệ thống vận hành hiệu quả, được duy trì sửa chữa đúng tiêu chuẩn. Chủ động giải quyết các sự cố liên quan đến vấn đề kỹ thuật trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng phòng ngừa. Và đề xuất các dụng cụ cần thiết kịp thời.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp
Tốt nghiệp trung cấp nghề, cao đẳng chuyên ngành cơ điện tại các trường đại học kỹ thuật (Đại học Bách Khoa, Điện lực, Sư phạm kỹ thuật hoặc các trường Đại học kỹ thuật khác Cao thắng, Lý Tự Trọng...)
Chứng chỉ liên quan an toàn, kỹ thuật vận hành toà nhà là một lợi thế
Kinh nghiệm
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí bảo trì, sửa chữa điện nước, điện lạnh, thiết bị bếp, kỹ thuật tòa nhà văn phòng/ chung cư/ căn hộ dịch vụ, Biết kiểm tra sữa chữa các thiết bị lạnh, tủ đông, tủ mát, kho đông lạnh, hệ thống kỹ thuật toà nhà là một lợi thế.
Có kiến thức cơ bản về pháp luật: Qui chuẩn tiêu chuẩn an toàn điện, thiết bị áp lực, an toàn pccc,..
Kỹ năng
Kĩ năng giao tiếp tốt, nói viết báo cáo rỏ
Hợp tác và hỗ trợ mọi người
Thân thiện, dễ gần
Tôn trọng đồng nghiệp
Thái độ tích cực/ nhiệt tình trong công việc
Trung thực/ Nhanh nhẹn, siêng năng
Tuân thủ các hướng dẫn
Kĩ năng phối hợp/ Sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.