Mô tả công việc
Quản lý sản xuất
- Thực hiện lập kế hoạch sản xuất chi tiết và triển khai thực hiện theo kế hoạch. Theo dõi, báo cáo và đánh giá kết quả sản xuất... nhằm đáp ứng các yêu cầu về: sản lượng, chất lượng, tiến độ giao hàng, kiểm soát phi hao hiệu quả.
- Giám sát thực hiện quy trình sản xuất, kỹ thuật, công nghệ theo quy chuẩn và kiểm soát thực hiện mục tiêu sản xuất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất và đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm cải thiện hoạt động sản xuất.
- Kiểm soát nguồn nguyên vật liệu sản xuất, máy móc thiết bị nhằm có đầy đủ nguồn lực thực hiện các kế hoạch sản xuất và tối ưu hóa.
Quản lý máy móc thiết bị
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bảo trì để tổ chức kiểm tra và bảo dưỡng máy móc, thiết bị định kỳ, nhằm duy trì hiệu quả hoạt động.
Quản lý, đào tạo nhân sự
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên để phát hiện kịp thời các nhu cầu đào tạo.
- Xây dựng nguồn lực kế thừa đảm bảo chất lượng nhân lực ổn định, lâu dài
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và phân công công việc hợp lý trong phòng sản xuất nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng kế hoạch sản xuất.
Quản lý rủi ro, cải tiến sản xuất
- Phân tích và tối ưu hóa quy trình sản xuất, đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu suất và chất lượng.
- Tìm các giải pháp trong việc quản lý chi phí sản xuất sao cho hiệu quả nhất.
- Nhận diện và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
Thực hiện nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân bổ của BOD
Yêu cầu công việc
Qualifications
Kiến thức (Knowledge)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật- Công nghệ hoặc các ngành liên quan đến sản xuất bao bì giấy.
- Có kiến thức về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng trong ngành bao bì giấy ( bắt buộc)
- Kinh nghiệm 5 năm trở lên trong ngành bao bì Túi Giấy ( Bắt buộc)
Kỹ năng (Skills)
- Hiểu biết BRC, ATVSTP, 6S, Ms. Office, tiếng Anh thành thạo
- Mạnh kỹ năng quản lý con người
- Mạnh về kỹ năng truyền đạt và giao tiếp
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp tốt, khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian
Quyền lợi
- Sinh nhật.
- Tiệc tất niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Xe đưa rước nhân viên.
- Phụ cấp đi lại.
- Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng 13 + thưởng theo năng lực.
- Xem xét đánh giá tăng lương theo năng lực.
- Hiếu hỉ.
- BHXH, BHYT theo luật lao động Việt Nam.
- Du lịch, team builiding.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:30:03
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.
Review Thực Phẩm Olam Việt Nam
Công ty giúp tôi hoàn thiện bản thân tốt hơn, phát huy thế mạnh và điểm yếu của bản thân. (id)