Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổ chức điều hành mọi hoạt động của phòng kế toán;
- Quản lý chung về nghiệp vụ kế toán của Công ty;
- Kiểm soát công tác ghi nhận, phản ánh kịp thời, chính xác, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Kiểm soát lập báo cáo tài chính quý, sáu tháng, năm đúng chế độ kế toán Việt Nam hiện hành và đúng theo tiến độ quy định hoặc theo yêu cầu của Giám đốc;
- Kiểm soát việc lập báo cáo thuế theo quy định của pháp luật về thuế Việt Nam hiện hành;
- Thực hiện báo cáo tuần, báo cáo tháng về bộ máy kế toán của Công ty theo yêu cầu của Giám đốc;
- Xây dựng các quy trình quy chế, quy trình nghiệp vụ về tài chính và quản lý tài chính của Công ty;
- Chủ trì công tác lập kế hoạch thu - chi tài chính năm, quý, tháng, tuần trên cơ sở kế hoạch sản xuất kinh doanh;
- Báo cáo thường xuyên cho Giám đốc về tình hình tài chính của công ty: Hiệu quả sử dụng vốn; Tình hình thu hồi vốn; khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn và - Kịp thời báo cáo cho Giám đốc các rủi ro trong công tác tài chính và các vấn đề ảnh hưởng đến khả năng thanh toán của công ty để có giải pháp xử lý kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên về chuyên ngành Tài chính kế toán - hệ chính quy;
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng;
- Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên trong Công tác Tài chính - Kế toán. Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong vai trò kế toán trưởng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, am hiểu về Pháp luật trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán, thuế.
*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa đáng với năng lực và kinh nghiệm làm việc, up to 25tr/tháng, sẽ thỏa thuận cụ thể trong buổi phỏng vấn;
- Đánh giá xét tăng lương hàng năm theo hiệu quả công việc;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các loại BH khác theo Luật Lao Động;
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp;
- Các chế độ thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13 đầy đủ, theo quy định của Công ty;
- Chế độ đãi ngộ khác: Tham quan du lịch, teambuilding... đều đặn hàng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.
Review Thực Phẩm Olam Việt Nam
Công ty giúp tôi hoàn thiện bản thân tốt hơn, phát huy thế mạnh và điểm yếu của bản thân. (id)