JOB DESCRIPTION
- Participate in developing suitable insurance products and implementing sales and marketing strategies for digital platforms and Insurtech solutions.
- Analyze market trends, customer needs, and industry activities to identify new digital opportunities.
- Look for opportunities for business growth through online channels and digital tools.
- Develop and oversee digital marketing campaigns to attract new customers and enhance brand awareness
- Provide insights and recommendations to optimize the customer journey on digital platforms.
- Build and manage relationships with brokers, partners, and external digital partners/ vendors to foster collaboration and develop innovative solutions aligned with business objectives.
- Monitor digital platform performance, ensuring KPIs and sales targets are met
- Prepare and manage periodical performance reports for sales outcomes and digital marketing campaigns.
- Collaborate with internal departments to ensure that multiple aspects are well fulfilled, relating to legal, workflow, informing between departments, and technical issues.
QUALIFICATIONS
- At least 3 years of experience in Sales/ Marketing roles, focusing on Digital projects
- Experience in the Non-life insurance industry and involvement in Insurtech initiatives are highly preferred
- Understanding of digital transformation in the Insurance industry is desirable
- Proven success in working with Insurance brokers, partners, and external vendors
- Strong understanding of digital marketing tools (SEO, SEM, social media, email campaigns) and customer behavior in digital environments
- Project management, leadership, and stakeholder management skills
- Ability to lead and motivate cross-functional teams to achieve business objectives
- Fluent English is a must
BENEFITS
- Monthly allowance: Lunch, Mobile phone, Transportation
- 13th-month bonus, Performance bonus & Long-term award
- Other allowances: Birthday, Public holidays, Clothing, In-patient treatment, etc.
- Annual health check, Complimentary Healthcare insurance, Healthcare insurance support for family members
- Activities & Parties: 2 trips/year, Annual Conference, Company Anniversary, Women’s Day, Employee Birthdays, Sports activities, etc.
- Various types of Leave, up to 19 days/year, can be divided into 1/4 day or 1/2 day leave
- Social/ Health/ Unemployment Insurance on full salary
- Training opportunities in both technical skills & soft skills.
Công ty TNHH Chợ Tốt thuộc tập đoàn Carousell có trụ sở tại Singapore, một trong những tập đoàn các trang mua bán, rao vặt trực tuyến lớn nhất và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012 với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống mỗi ngày của người Việt thông qua nền tảng mua bán kết nối hiệu quả, tin cậy, Chợ Tốt đã giúp hàng triệu người mua và người bán kết nối được với nhau tạo nên thị trường mua bán sôi động và hiệu quả. Hiện Chợ Tốt là trang mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với đa dạng ngành hàng từ Bất Động sản, Xe cộ, Nội thất, Thú cưng, Việc làm… Chợ Tốt có thể phục vụ người dùng trong mọi giai đoạn của cuộc đời, từ một bạn sinh viên tìm nhà trọ, tìm việc làm thêm, hay khi đi làm cần mua xe máy, cho đến khi lập gia đình cần một căn nhà.
Nhờ việc kết nối người mua và người bán một cách hiệu quả, Chợ Tốt giúp hàng triệu người nâng cao chất lượng cuộc sống một cách kinh tế thông qua việc mua những món đồ giá tốt trên Chợ Tốt, đồng thời đẩy mạnh việc tái sử dụng trong cộng đồng, hướng tới một lối sống xanh bền vững, giảm thiểu khí thải CO2 tác động lên môi trường.
Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) là chuyên trang mua bán ô tô, xe máy mới và đã qua sử dụng được ra mắt vào đầu năm 2017. Hiện Chợ Tốt Xe đang có hơn 16 triệu lượt truy cập/tháng và 250 nghìn tin đăng/tháng. Với lượng truy cập cao, tính năng dễ sử dụng và tin đăng phân bổ khắp tỉnh thành, Chợ Tốt Xe hướng đến xây dựng một trang giao dịch xe mới và đã qua sử dụng dễ dàng, hiệu quả. Theo thống kê từ người dùng năm 2020, Chợ Tốt Xe là trang mua bán trực tuyến ô tô đã qua sử dụng được nhắc đến nhiều nhất tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ.
Chợ Tốt Nhà (nha.chotot.com) được ra mắt vào giữa năm 2017 với mục tiêu trở thành sàn giao dịch bất động sản thân thiện hơn, dễ dàng sử dụng và mua bán hiệu quả hơn cho người dùng. Năm 2020, Chợ Tốt Nhà đã đạt hơn 6 triệu lượt truy cập/tháng. Với hơn 6 triệu lượt truy cập mỗi tháng và số lượng người dùng tăng hơn 30% hàng năm, mỗi một tin đăng trên Chợ Tốt Nhà đều tiếp cận được hàng triệu người mua tiềm năng, thực sự có nhu cầu tìm mua nhà đất. Chợ Tốt Nhà hiện có hơn 500.000 tin đăng phân bố khắp các tỉnh thành trong cả nước, được cập nhật liên tục mỗi ngày hơn 20.000 tin đăng mới, với vô vàn lựa chọn, loại hình bất động sản, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua & người bán
Review Chợ Tốt
Môi trường làm việc năng động và thân thiện. Đồng nghiệp hỗ trợ nhau rất nhiều và các cơ hội phát triển sự nghiệp cũng rất đa dạng. (it)
Sếp tốt và mọi người đều được cấp macbook nhưng lương khởi điểm chưa cao
Công ty có trái cây ngon, học được nhiều điều hay, sếp trực tiếp tốt nhưng đánh giá nhân viên chưa chính xác