- Customer Insight:
- Organize to find and exploit effectively potential customers for CBC:
- Analyze market potential, build relationships with organizations, associations, state management agencies in charge to find potential customers in line with the development orientation of CBC
- Organize to exploit effectively potential customers developed by CBC and/ or distributed by CIBG
- Products and Price:
- Design product solutions and pricing policies to meet the needs of customers / groups of customers at CBC
- Organize and deploy activities to update CIBG products, policies and business programs in accordance with CIBG's orientation at CBC
- Sales and service:
- Implement and supervise the implementation of customer care policies and programs at CBC
- Develop business plans, deploy and manage CBC activities according to CIBG's direction from period to period in order to effectively implement business plans and objectives.
- Coordinate, supervise, directly/supportly, monitor, analyze, periodically evaluate and effectively implement the business objectives of CBC's department and employees.
- Service quality management:
- Implement and supervise to ensure effective implementation of regulations on service quality standards of CBC and CBC employees.
- Regularly check and supervise service quality for CBC departments / employees, especially positions in direct contact with customers.
- Make plans periodically to contact and communicate with customers to obtain opinions and improve the service quality of CBC
- Risk management
- Urge and remind CBC's employees to fully and effectively control the credit quality at CBC
- Tightly control problem debts, coordinate in handling problem debts
- Participate/support in checking the customers' actual use of capital issued credit at CBC according to regulations.
- Implement and promote a culture of compliance và manage operational risk at the unit
- Lead as an example
- Direct and help to establish principles and priorities in risk management
- Coordinate with relevant units, assess, execute and monitor operational risks at the unit
- Report immidiately incident;
- Operation
- Manage, ensure that the activities of employees at CBC strictly comply with the regulations, procedures, instructions ... related
- Approve / propose approval and sign contracts and documents related to CBC activities within authorization
- Approve / propose approval of financial expenditures within the scope of authority
- Effective management
- Effectively manage the CBC's customer portfolio according to TCB's guidelines, regulations
- Strictly manage the CBC's business results and performance compared to the assigned targets
- Other jobs: ther duties assigned by the Regional Director, Regional CIBG Director
PEOPLE MANAGEMENT
- Attract, onboard and retain the right talents for a high- performing team
- Communicate team and individual KRAs/ KPIs, goals, action plan, expectations and results to team members
- Manage team performance và provide feedback regularly (following the annual performance management cycle);
- Enable team member’s professional and personal development through capability assessment, training, coaching và feedback, etc.
- Motivate and recognize team members’ contributions towards the team’s shared goals
- Responsible for developing talents within the team
- Act as a role model and promote corporate culture at sub- function level
- Understand và communicate relevant HR offerings to team members.
- University degree prioritizes Economics / Finance / Banking / Business Administration / Accounting / Auditing
- Minimum of 8+ years in the field of sales, management and sales promotion in banking and finance for corporate customers, at least 4 years experience in management position
- English: Minimum TOEIC 650 or equivalent
Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) là công ty chứng khoán thuộc Ngân hàng TMCP Á Châu. Ra đời và phát triển cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, ACBS là một trong những công ty chứng khoán có thâm niên và uy tín hàng đầu với đa dạng các sản phẩm thuộc lĩnh vực tài chính – chứng khoán.
Trong suốt chặng đường phát triển, ACBS không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô kinh doanh với hơn 11 chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh và thành phố lớn trong cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm xã hội/ y tế/ thất nghiệp,... theo quy định Nhà Nước
- Được tham gia các bảo hiểm ACB Care, Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding kết hợp cùng dịp sinh nhật công ty, Family day
- CLB thể thao
- Du lịch hàng năm
- Giải bóng đá, chạy bộ
- Tiệc 8/3, tiệc tất niên vinh danh nhân viên xuất sắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Ủy ban Chứng Khoán Nhà nước cấp phép hoạt động 06.UBCK – GPHĐKD cho Công ty TNHH Chứng khoán ACB thành lập với 100% vốn chủ sở hữu của Ngân hàng TMCP Á Châu. Vốn điều lệ ban đầu là 43 tỷ đồng (Bốn mươi ba tỷ đồng).
- Năm 2005, ACBS thay đổi vốn điều lệ lần thứ nhất (1), tăng lên 100 tỷ đồng (Một trăm tỷ đồng).
- Tháng 05/2006, vốn điều lệ tăng lần hai (2) là 250 tỷ đồng (Hai trăm năm mươi tỷ đồng). Chuyển trụ sở chính đến 9 Lê Ngô Cát, P.7, Q.3
- Tháng 09/2007, thay đổi vốn điều lệ lần ba (3), tăng thành 500 tỷ đồng (Năm trăm tỷ đồng). Ra mắt và chính thức đưa vào sử dụng hệ thống giao dịch trực tuyến, cho phép giao dịch qua Internet với phương thức bảo mật bằng bằng Chứng chỉ số
- Ngày 04/09/2008, ACBS tăng vốn lần thứ tư (4), vốn điều lệ lúc này là 1.000 tỷ đồng (Một ngàn tỷ đồng). Trụ sở chính chuyển đến 107N Trương Định, phường 6, quận 3. Đồng thời, nghiệp vụ Quản lý Danh mục đầu tư được hủy bỏ theo quy định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Ngày 04/11/2009, ACBS tăng vốn điều lệ lần thứ năm (5), 1.500 tỷ đồng. (Một ngàn năm trăm tỷ đồng). Định vị thương hiệu với giá trị cốt lõi: An toàn, Chính xác, Bảo mật, Sáng tạo.
- Năm 2010, Kỷ niệm 10 năm thành lập ACBS. Đưa vào sử dụng dịch vụ giao dịch qua Tổng đài điện thoại 1900 5555533. Chuyển đổi phương thức bảo mật từ Chứng chỉ số USB Token cho các giao dịch qua Internet.
- Năm 2011, ACBS vinh hạnh được Tạp chí Asiamoney trao tặng nhiều danh hiệu xuất sắc
- Năm 2012, ACBS đã chính thức triển khai giải pháp kết nối điện SWIFT với các ngân hàng lưu ký nước ngoài. Đứng hạng 3 về thị phần môi giới trên cả hai sàn HOSE và HNX
- Năm 2013, Đưa vào sử dụng phần mềm giao dịch ACBS Trading cho thiết bị di động dùng hệ điều hành iOS.
- Ngày 13/06/2014, ACBS chuyển đổi trụ sở chính đến 41 Mạc Đĩnh Chi, phường ĐaKao, quận 1.
- Năm 2015, Chính thức vận hành hệ thống giao dịch mới hiện đại, an toàn, bảo mật hơn.
- Ngày 22/04/2016, khai trương phòng giao dịch Bàu Cát. Ra mắt phần mềm giao dịch ACBS Trading cho máy tính bàn, máy tính xách tay và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Được vinh danh trong top 10 các Công ty Chứng khoán tiêu biểu của Thị trường Chứng khoán Việt Nam.
- Ngày 06/01/2016, ra mắt và chính thức đưa vào sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên nền tảng những giá trị cốt lõi “Đáng tin cậy – Thân thiện – Nhạy bén”.
- Ngày 22/04/2016, khai trương phòng giao dịch Bàu Cát. Là 1 trong 4 Công ty Chứng khoán được UBND Thành phố Hồ Chí Minh vinh danh và trao tặng bằng khen do có hoạt động xuất sắc nhiều năm liền.
- Năm 2017, Thành lập chi nhánh Đồng Nai.Ra mắt ứng dụng ACBS trade giúp giao dịch chứng khoán trực tuyến trên iOS và Android. Quý III/ 2017 Thanh lập chi nhánh Mạc Đĩnh Chi 4. ACBS được vinh danh trong top 10 các Công ty Chứng khoán thành viên tiêu biểu. Ra mắt chương trình Top Trader – Nhà đầu tư tài năng.
- Năm 2018, Tiếp tục tổ chức cuộc thi ACBS Trade Pro dành cho sinh viên yêu thích chứng khoán thuộc ngành kinh tế - tài chính, chứng khoán hoặc ngân hàng trên địa bàn TP.HCM. Kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty TNHH Chứng Khoán ACB. Quý III 2018 thành lập chi nhánh Trương Định 2 và Trương Định 3. Được vinh danh Top 10 công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu của HNX và HSX. Là công ty chứng khoán thứ 11 trên thị trường giao dịch trên thị trường CKPS.
- Ngày 20/5/2019, ABCS ký thỏa thuận hợp tác với EFG Hermes. Dời chi nhánh Chợ Lớn về 321-323 Trần Phú, Phường 8, Quận 5. Quý IV thành lập chi nhánh Trương Định 4. CBTT thành lập chi nhánh Cách Mạng Tháng Tám.
- Năm 2020, Công ty lần đầu tiên phát hành chứng quyền và đạt thành công rực rỡ với lượng đăng ký đặt mua đạt hơn 50% trong đợt IPO đầu tiên.
- Năm 2021, Thay đổi vốn điều lệ lần sáu (6) lên thành 3.000 tỷ đồng (Ba ngàn tỷ đồng). Ra mắt dịch vụ mở tài khoản chứng khoán trực tuyến S-eyes sử dụng công nghệ định danh điện tử eKYC.
- Năm 2022, Nâng cấp hoàn toàn ứng dụng giao dịch qua điện thoại di động ACBS SMART với giao diện hiện đại và bắt kịp xu hướng. ACBS chuyển đổi Trụ sở chính đến lầu 3 – Tòa nhà Léman Luxury, số 117 Nguyễn Đình Chiểu. Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM. Bắt đầu hành trình thay đổi nhận diện thương hiệu cho các chi nhánh ACBS.
Mission
Sứ mệnh của công ty là mang đến cho mọi người những phút giây hạnh phúc và gắn kết bên nhau sau 2 năm trải qua đại dịch. Mong rằng cả tập thể sẽ cùng nhau tạo nên những điều phi thường như chủ đề chính năm nay - GREATER TOGETHER
Review Chứng Khoán ACB
Người tốt luôn ủng hộ để chuyển hóa
Đồng nghiệp tốt; lợi ích tốt; không làm thêm giờ
Môi trường phát triển