Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.
2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự, trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự bộ phận.
2. Xây dựng quy trình làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện các khóa đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận, kiểm tra và giám sát nhân viên việc tuân thủ đúng các quy trình phục vụ khách.
3. Tổ chức phân công công việc cho Phó BP, Giám sát và nhân viên trong bộ phận.
4. Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động và năng lực của các nhân viên trong bộ phận theo định kỳ.
5. Phân công, kiểm tra và giám sát việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
6. Kiểm tra đồng phục, tác phong, thời gian làm việc của nhân viên bộ phận.
7. Kiểm tra nơi làm việc hàng ngày ngăn nắp và sạch sẽ.
8. Kiểm tra trang thiết máy móc, vật dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.
9. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị theo mục tiêu chung của khách sạn.
10. Xây dựng nhận diện thương hiệu của khách sạn.
11. Xây dựng bộ hợp đồng chuẩn của khách sạn.
12. Xây dựng bộ khung giá các dịch vụ và cách bán hàng.
13. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các kênh phân phối
14. Tạo mối quan hệ với truyền thông, báo chí, người nổi tiếng…
15. Lên kế hoạch bán hàng nguyên năm (ngắn hạn và dài hạn).
16. Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được doanh số & chăm sóc khách hàng.
17. Đưa ra chính sách duy trì và phát triển nguồn khách.
18. Nắm bắt thị trường và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
19. Giải quyết kịp thời những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được, phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách.
20. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi hoạt động được hoàn thành đúng quy trình.
21. Kiểm tra các báo cáo về khách, tài chính và báo cáo cấp trên theo quy định.
22. Giao tiếp và ứng xử có văn hóa với khách và với tất cả thành viên trong khách sạn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả thành viên trong khách sạn.
23. Tổ chức họp định kỳ với bộ phận để triển khai công việc, thông báo những chính sách mới, truyền đạt cho nhân viên các thông tin, chủ trương và chỉ đạo của cấp trên.
24. Quản lý tốt chi phí của bộ phận và nhắc nhở nhân viên có ý thức tiết kiệm.
25. Tuân thủ và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Khách sạn.
26. Tham gia các cuộc họp giao ban hàng tuần và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.
27. Tham gia các khóa đào tạo do Chủ đầu tư tổ chức.
28. Báo cáo các hoạt động của bộ phận cho Chủ đầu tư theo quy định.
29. Thực hiện các công việc khác khi được Chủ đầu tư yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được hưởng các chính sách ưu đãi dành cho CBNV Hệ sinh thái AB - Lê Thành: tối đa 50% phí dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, nha khoa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, cà phê, thuê nhà,.....
Yêu cầu công việc
2. Tuổi : 33
3. Trình độ học vấn : Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh doanh, Marketing, chuyên ngành khác phù hợp
4. Kinh nghiệm : 05 năm ở vị trí tương đương cùng ngành nghề khách sạn
5. Yêu cầu khác
- Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ
- Thành thạo vi tính, phần mềm quản lý khách sạn
- Trung thực, vui vẻ, năng động
- Chịu áp lực cao
- Có kỹ năng lãnh đạo
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp liên quan.
Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) là công ty chứng khoán thuộc Ngân hàng TMCP Á Châu. Ra đời và phát triển cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, ACBS là một trong những công ty chứng khoán có thâm niên và uy tín hàng đầu với đa dạng các sản phẩm thuộc lĩnh vực tài chính – chứng khoán.
Trong suốt chặng đường phát triển, ACBS không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô kinh doanh với hơn 11 chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh và thành phố lớn trong cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm xã hội/ y tế/ thất nghiệp,... theo quy định Nhà Nước
- Được tham gia các bảo hiểm ACB Care, Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding kết hợp cùng dịp sinh nhật công ty, Family day
- CLB thể thao
- Du lịch hàng năm
- Giải bóng đá, chạy bộ
- Tiệc 8/3, tiệc tất niên vinh danh nhân viên xuất sắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Ủy ban Chứng Khoán Nhà nước cấp phép hoạt động 06.UBCK – GPHĐKD cho Công ty TNHH Chứng khoán ACB thành lập với 100% vốn chủ sở hữu của Ngân hàng TMCP Á Châu. Vốn điều lệ ban đầu là 43 tỷ đồng (Bốn mươi ba tỷ đồng).
- Năm 2005, ACBS thay đổi vốn điều lệ lần thứ nhất (1), tăng lên 100 tỷ đồng (Một trăm tỷ đồng).
- Tháng 05/2006, vốn điều lệ tăng lần hai (2) là 250 tỷ đồng (Hai trăm năm mươi tỷ đồng). Chuyển trụ sở chính đến 9 Lê Ngô Cát, P.7, Q.3
- Tháng 09/2007, thay đổi vốn điều lệ lần ba (3), tăng thành 500 tỷ đồng (Năm trăm tỷ đồng). Ra mắt và chính thức đưa vào sử dụng hệ thống giao dịch trực tuyến, cho phép giao dịch qua Internet với phương thức bảo mật bằng bằng Chứng chỉ số
- Ngày 04/09/2008, ACBS tăng vốn lần thứ tư (4), vốn điều lệ lúc này là 1.000 tỷ đồng (Một ngàn tỷ đồng). Trụ sở chính chuyển đến 107N Trương Định, phường 6, quận 3. Đồng thời, nghiệp vụ Quản lý Danh mục đầu tư được hủy bỏ theo quy định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Ngày 04/11/2009, ACBS tăng vốn điều lệ lần thứ năm (5), 1.500 tỷ đồng. (Một ngàn năm trăm tỷ đồng). Định vị thương hiệu với giá trị cốt lõi: An toàn, Chính xác, Bảo mật, Sáng tạo.
- Năm 2010, Kỷ niệm 10 năm thành lập ACBS. Đưa vào sử dụng dịch vụ giao dịch qua Tổng đài điện thoại 1900 5555533. Chuyển đổi phương thức bảo mật từ Chứng chỉ số USB Token cho các giao dịch qua Internet.
- Năm 2011, ACBS vinh hạnh được Tạp chí Asiamoney trao tặng nhiều danh hiệu xuất sắc
- Năm 2012, ACBS đã chính thức triển khai giải pháp kết nối điện SWIFT với các ngân hàng lưu ký nước ngoài. Đứng hạng 3 về thị phần môi giới trên cả hai sàn HOSE và HNX
- Năm 2013, Đưa vào sử dụng phần mềm giao dịch ACBS Trading cho thiết bị di động dùng hệ điều hành iOS.
- Ngày 13/06/2014, ACBS chuyển đổi trụ sở chính đến 41 Mạc Đĩnh Chi, phường ĐaKao, quận 1.
- Năm 2015, Chính thức vận hành hệ thống giao dịch mới hiện đại, an toàn, bảo mật hơn.
- Ngày 22/04/2016, khai trương phòng giao dịch Bàu Cát. Ra mắt phần mềm giao dịch ACBS Trading cho máy tính bàn, máy tính xách tay và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Được vinh danh trong top 10 các Công ty Chứng khoán tiêu biểu của Thị trường Chứng khoán Việt Nam.
- Ngày 06/01/2016, ra mắt và chính thức đưa vào sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên nền tảng những giá trị cốt lõi “Đáng tin cậy – Thân thiện – Nhạy bén”.
- Ngày 22/04/2016, khai trương phòng giao dịch Bàu Cát. Là 1 trong 4 Công ty Chứng khoán được UBND Thành phố Hồ Chí Minh vinh danh và trao tặng bằng khen do có hoạt động xuất sắc nhiều năm liền.
- Năm 2017, Thành lập chi nhánh Đồng Nai.Ra mắt ứng dụng ACBS trade giúp giao dịch chứng khoán trực tuyến trên iOS và Android. Quý III/ 2017 Thanh lập chi nhánh Mạc Đĩnh Chi 4. ACBS được vinh danh trong top 10 các Công ty Chứng khoán thành viên tiêu biểu. Ra mắt chương trình Top Trader – Nhà đầu tư tài năng.
- Năm 2018, Tiếp tục tổ chức cuộc thi ACBS Trade Pro dành cho sinh viên yêu thích chứng khoán thuộc ngành kinh tế - tài chính, chứng khoán hoặc ngân hàng trên địa bàn TP.HCM. Kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty TNHH Chứng Khoán ACB. Quý III 2018 thành lập chi nhánh Trương Định 2 và Trương Định 3. Được vinh danh Top 10 công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu của HNX và HSX. Là công ty chứng khoán thứ 11 trên thị trường giao dịch trên thị trường CKPS.
- Ngày 20/5/2019, ABCS ký thỏa thuận hợp tác với EFG Hermes. Dời chi nhánh Chợ Lớn về 321-323 Trần Phú, Phường 8, Quận 5. Quý IV thành lập chi nhánh Trương Định 4. CBTT thành lập chi nhánh Cách Mạng Tháng Tám.
- Năm 2020, Công ty lần đầu tiên phát hành chứng quyền và đạt thành công rực rỡ với lượng đăng ký đặt mua đạt hơn 50% trong đợt IPO đầu tiên.
- Năm 2021, Thay đổi vốn điều lệ lần sáu (6) lên thành 3.000 tỷ đồng (Ba ngàn tỷ đồng). Ra mắt dịch vụ mở tài khoản chứng khoán trực tuyến S-eyes sử dụng công nghệ định danh điện tử eKYC.
- Năm 2022, Nâng cấp hoàn toàn ứng dụng giao dịch qua điện thoại di động ACBS SMART với giao diện hiện đại và bắt kịp xu hướng. ACBS chuyển đổi Trụ sở chính đến lầu 3 – Tòa nhà Léman Luxury, số 117 Nguyễn Đình Chiểu. Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM. Bắt đầu hành trình thay đổi nhận diện thương hiệu cho các chi nhánh ACBS.
Mission
Sứ mệnh của công ty là mang đến cho mọi người những phút giây hạnh phúc và gắn kết bên nhau sau 2 năm trải qua đại dịch. Mong rằng cả tập thể sẽ cùng nhau tạo nên những điều phi thường như chủ đề chính năm nay - GREATER TOGETHER
Review Chứng Khoán ACB
Người tốt luôn ủng hộ để chuyển hóa
Đồng nghiệp tốt; lợi ích tốt; không làm thêm giờ
Môi trường phát triển