Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng..
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành nghề .
- Ứng viên chưa có kinh nghiêm sẽ được đào tạo.
* Kiến thức, kỹ năng
- Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
* Kinh nghiệm làm việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên.
* Phẩm chất cá nhân
- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng, tháng lương thứ 13, tham gia đóng BHXH đầy đủ.
Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam là chuỗi phòng khám 100% vốn nước ngoài với ba phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi là công ty liên kết của Tập đoàn Y tế Singapore.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú lấy bệnh nhân làm trung tâm, chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Các chuyên gia giỏi nhất và thiết bị hiện đại luôn có sẵn tại các phòng khám của chúng tôi, bao gồm vô số chuyên khoa (Nhi khoa, Nội khoa, Sản & Phụ khoa, Tim mạch, Gan & Tiêu hóa, Chăm sóc Nha khoa, Nhãn khoa, Tai-Mũi-Họ, Phẫu thuật nhỏ, Khoa Phổi, Da liễu, Y học gia đình, Chăm sóc cấp cứu, v.v.) và các dịch vụ (Sàng lọc sức khỏe, Chẩn đoán hình ảnh & xét nghiệm, Tiêm chủng, Tư vấn lối sống & sức khỏe, v.v.).