Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng
Giờ hành chính : 8h30- 17h30 (thứ 7 8h30- 12h ; CN off)
Hướng dẫn , tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng trước và sau khi giải ngân.
Thu thập thông tin và đóng góp của khách hàng
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua Điện Thoại công ty.
Sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
Liên hệ trao đổi và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng
Sắp xếp dữ liệu trên hệ thống
Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM NHƯNG PHẢI HOÀN THÀNH XONG VIỆC HỌC.
Độ tuổi : 18- 25 tuổi, chỉ tuyển ứng viên Nữ
Hình thức: Fulltime, không nhận Parttime.
Ưu tiên ứng viên ở quận Tân Bình hoặc các quận lân cận.
Giọng nói dễ nghe, siêng năng trong công việc
Quyền lợi
Thu Nhập 10- 15 Triệu
Được ký hợp đồng lao động, các chế độ, BHYT,BHXH... theo quy định
Thưởng thi đua hàng tháng và các ngày lễ tết theo luật lao động
Địa chỉ phỏng vấn: lầu 14 20A Cộng Hoà P12 Quận Tân Bình.
Cơ hội thăng tiến cao.
Cơ hội tham gia các khóa học về kỹ năng mềm.
Du lịch công ty hàng năm.
Công việc với mức lương ổn định, lâu dài.
Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 00:45:02
Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…
Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.