Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
1、Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng, sử dụng các kỹ thuật 8D và làm việc với bộ phận sản xuất để lập báo cáo RCCA
2、Sử dụng các công cụ quản lý chất lượng (phương pháp QC, FMEA, Cpk,…) để tiến hành phân tích thống kê và xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm
3、Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện khắc phục và phòng ngừa để xác nhận tính hiệu quả công việc
4、Áp dụng các biện pháp cải thiện chất lượng sản phẩm đối với khiếu nại của khách hàng vào trong bảng tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng
5、Chịu trách nhiệm thu thập các khiếu nại lớn của khách hàng từ các nhà xưởng khác để áp dụng cải thiện đối với nhà xưởng của mình đồng thời cập nhật các tiêu chuẩn nội bộ tương ứng
6、Quen thuộc với các yêu cầu chất lượng sản phẩm của khách hàng chính
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng trung + tiếng anh lưu loát
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên
- Ưu tiên làm qua công ty điện
- Nam/ nữ điều được
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận cao
- Tham gia bảo hiểm trong thời gian thử việc
- Nhiều cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…
Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.