Việc làm Savvycom

Cập nhật 30/10/2024 23:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
Chăm Sóc Khách Hàng
Savvycom 3.3★
37 đánh giá 31 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, Tòa nhà QTSC1, Lô 34đường 13, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Hiệp Chánh, Q.12, Tp.HCM
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Tư Vấn Bán Hàng

Mô tả công việc

Customer Service staff: Trả lời các thắc mắc của khách hàng về thông tin đơn hàng như tình trạng giao hàng, giải quyết yêu cầu đổi trả hàng, hủy đơn hàng.
Shipping Control staff: Đối ứng với nhà cung cấp, quản lí kho để điều phối sản phẩm được giao đúng hạn, xử lý các đơn hàng bị nhầm lẫn hoặc trễ hạn (làm việc hoàn toàn trên hệ thống online của công ty)
- Không đối ứng qua điện thoại, chỉ trả lời bằng email theo mẫu sẵn có.
- Khi vào làm sẽ được đào tạo hướng dẫn cụ thể cách đối ứng, xử lý, chỉ cần đọc hiểu và nắm bắt nội dung câu hỏi của khách hàng để sử dụng mẫu trả lời phù hợp.
- Khách hàng và đối tác 100% là người Nhật
- Các dạng câu hỏi thường gặp "khi nào hàng sẽ đến?", "tôi muốn hủy đơn hàng"
- Làm việc chủ yếu trên nền tảng mua sắm trực tuyến của công ty là Toranote và các nền tảng mua sắm khác như Amazon, Rakuten, Yahoo, Wowma, d-Shopping

Yêu cầu công việc

- CV ứng tuyển bằng tiếng Nhật
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Năng lực tiếng Nhật: N3 - N2
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng cơ bản, không ngại làm việc với các hệ thống xử lý công việc online
- Ưu tiên đối với: Có kiến thức cơ bản về thương mại điện tử (cách thức hoạt động, cách sử dụng, ...)
- Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, thích hỗ trợ người khác, có tinh thần dịch vụ là một điểm cộng
- Thái độ trong công việc:
+ Linh hoạt, nhạy bén và khả năng làm việc nhóm
+ Tính kỷ luật tự giác, đạo đức, trung thực.
+ Thân thiện, hợp tác, tích cực
+ Yêu thích công việc hỗ trợ người khác
+ Có thể phát hiện vấn đề và ngay lập tức có thể tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề.
+ Có thể học hỏi từ thất bại sau thử thách và cải thiện bản thân để tránh lặp lại vấn đề tương tự
- Số lượng tuyển dụng: 2 người
Phúc lợi:
- Mức lương: Từ 10tr đến 15tr vnđ
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 6.
- Đánh giá lương: 1lần/năm.
- Bonus tháng 13.
- Bảo hiểm bắt buộc được đóng trên lương Gross.
- Cơ hội được công ty đài thọ toàn phần đi onsite tại Nhật Bản trong 3 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được training và giao cơ hội thực hiện các kĩ năng để trở thành cấp quản lý cấp cao.
- Chế độ chu cấp kinh phí (300$ - 500$/người) tham gia các lớp nâng cao kiến thức kĩ thuật, softskill tại các trung tâm đào tạo uy tín.
- Công ty đào tạo tiếng Nhật miễn phí.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Đánh giá lương: 1 lần/năm, bonus tháng 13
Đào tạo
Chế độ đào tạo tại Nhật
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm, các hoạt động team-building
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.3
37 review

27/07/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)

27/06/2023
Web Developer tại Hà Nội

Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)

16/07/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá