Việc làm Savvycom

Cập nhật 30/10/2024 23:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC NGÀNH F&B (Mảng Vận Hành)
Savvycom 3.3★
37 đánh giá 31 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng mục tiêu kinh doanh (ngắn/trung/dài hạn) phù hợp với mục tiêu của Công ty

  • Xây dựng mục tiêu ngắn/trung và dài hạn phù hợp với mục tiêu chiến lược về kênh, hệ thống nhà hàng/khu vực, khách hàng và doanh số trên từng kênh... Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
  • Xây dựng chính sách bán hàng và ngân sách bán hàng trên từng kênh.
  • Lập kế hoạch chi tiết thực hiện mục tiêu doanh số theo từng chỉ số cụ thể như: số nhà hàng, doanh số trên từng nhà hàng, tỷ trọng cơ cấu sản phẩm/doanh thu, số khách hàng, giá trị trung bình bill.
  • Thúc đẩy bán hàng để tạo ra doanh thu cao nhất và tạo được tệp khách hàng thân thiết.
  • Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu.

2. Vận hành hệ thống Nhà hàng

  • Ghé thăm nhà hàng hàng ngày để đánh giá hoạt động và trải nghiệm của khách hàng.
  • Quản lý các tiêu chuẩn hoạt động, duy trì chất lượng dịch vụ đồng nhất giữa các nhà hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và giám sát mọi hoạt động trong quá trình vận hành.
  • Xây dựng, cải tiến, duy trì quy trình vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ.
  • Triển khai đào tạo, kiểm soát tính tuân thủ quy trình nhằm đảm bảo sự nhất quán trong tiêu chuẩn vận hành và dịch vụ.
  • Kiểm tra, giám sát vận hành các chi nhánh để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
  • Giám sát và kiểm tra các dịch vụ vệ sinh, hệ thống vận hành của chi nhánh luôn hoạt động ổn định, giữ hình ảnh chuyên nghiệp của thương hiệu.
  • Kiểm soát các chi phí vận hành, tài sản, hàng hóa; can thiệp điều chỉnh kịp thời để loại bỏ những chi phí không tạo ra doanh thu và lợi nhuận.
  • Kiểm soát hàng tồn kho.
  • Kiểm soát chi phí hoạt động của khối vận hành nhà hàng đảm bảo PNL trong định mức cho phép.

3. Đề xuất và triển khai các chương trình gia tăng trải nghiệm khách hàng

  • Phân tích thị trường, đối thủ và đưa ra các chiến lược kinh doanh theo tháng/ quý/ năm để phát triển hệ thống.
  • Phân tích dữ liệu bán/ khách hàng tại từng khu vực/ nhà hàng.
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhà hàng và từng nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi đảm bảo hiệu quả.
  • Xử lý các khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng (quá thẩm quyền của quản lý nhà hàng) xảy ra tại nhà hàng.

4. Tuyển dụng và đào đạo đội ngũ kế cận

  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc đào tạo, huấn luyện, phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhằm đảm bảo đủ số lượng vận hành và nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Lập định biên nhân sự hoạt động theo chiến lược kinh doanh đã được duyệt.
  • Phân tích nhu cầu nguồn nhân lực, đề xuất các phương thức sử dụng nhân lực hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu chi phí nhân lực.
  • Phối hợp với phòng Nhân sự trong việc tuyển dụng, phổ biến và áp dụng các chính sách, quy trình, quy định Công ty.
  • Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc, tác phong, thái độ của nhân viên.
  • Trực tiếp tuyển dụng và phối hợp tuyển dụng các vị trí thuộc khối vận hành đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về năng lực
  • Quản lý việc tổ chức đào tạo phát triển đội ngũ theo lộ trình thăng tiến.

5. Vận hành hiệu quả hệ thống nhân sự

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức theo mục tiêu kinh doanh.
  • Chủ động điều động và điều chuyển nhân sự.
  • Xây dựng định biên nhân sự và triển khai hiệu quả.
  • Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp, thiết lập kỷ luật và duy trì các báo cáo đầy đủ theo yêu cầu Công ty.

6. Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp

  • Giải quyết công việc với cơ quan nhà nước khi có phát sinh.
  • Phối hợp với các phòng ban để xây dựng, thực hiện và xem xét điều chỉnh các chính sách, quy trình hoạt động phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.

- Độ tuổi ứng tuyển: 26-45 tuổi

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trợ lý Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc/CEO.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...), phần mềm như Base, CRM.

- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người.

- Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo.

- Nhạy bén và linh hoạt.

- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán - thương lượng.

- Biết cách tổ chức, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.

- Khả năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.

- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
160 Đặng Nguyên Cẩn, phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 45
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.3
37 review

27/07/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)

27/06/2023
Web Developer tại Hà Nội

Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)

16/07/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá