Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng.
- Liên lạc chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
- Tham gia vào quá trình tìm kiếm hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng
- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng để giao hàng đúng thời gian
- Báo cáo lên cấp trên các số liệu liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung ( nói và viết tốt)
- Trình độ tin học: Word, Excel, Power point
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.
- Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
- Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia.....).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
- Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện.
- Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ:12 -18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
- Nghỉ ngày lễ tết
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13+ thưởng quý + thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
- Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
Crossian là một doanh nghiệp thương mại điện tử dựa trên công nghệ có tốc độ tăng trưởng cao. Đằng sau sự thành công của chúng tôi là con người của chúng tôi. Là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2020, chúng tôi đã tạo ra một môi trường năng động và có nhịp độ nhanh, cho phép mọi người của chúng tôi đạt được tốc độ CAGR chung trên 400% chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm. Sứ mệnh của chúng tôi hiện nay là xây dựng thương hiệu DTC và tăng LTV của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm có giá trị tốt nhất được hỗ trợ bởi các chính sách dịch vụ khách hàng vô nghĩa vì Lấy khách hàng làm trung tâm là giá trị cốt lõi của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm (ngân sách lên tới $1200), xây dựng nhóm (120$/năm), các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
- Ngày hoạt động: 16/07/2020
Mission
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CROSSIAN VIỆT NAM quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.