Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của truyền hình K+, hỗ trợ khách hàng đăng kí dịch vụ nếu họ có nhu cầu đăng ký.
- Không sale, telesle, không áp doanh thu, doanh số.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Full-time xoay ca (6 buổi/tuần, nghỉ 1 buổi bất kỳ)
+ Ca 1: 7h - 16h
+ Ca 2: 8h - 17h
+ Ca 3: 11h - 20h
+ Ca 4: 13h - 22h
PART CA TỐI: 18h - 22h
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng, parttime 25.000 vnđ/giờ.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ (có phụ cấp).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không ngọng, không nói lắp, không âm hưởng địa phương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Chăm chỉ, chịu khó là một điểm cộng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Crossian là một doanh nghiệp thương mại điện tử dựa trên công nghệ có tốc độ tăng trưởng cao. Đằng sau sự thành công của chúng tôi là con người của chúng tôi. Là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2020, chúng tôi đã tạo ra một môi trường năng động và có nhịp độ nhanh, cho phép mọi người của chúng tôi đạt được tốc độ CAGR chung trên 400% chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm. Sứ mệnh của chúng tôi hiện nay là xây dựng thương hiệu DTC và tăng LTV của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm có giá trị tốt nhất được hỗ trợ bởi các chính sách dịch vụ khách hàng vô nghĩa vì Lấy khách hàng làm trung tâm là giá trị cốt lõi của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm (ngân sách lên tới $1200), xây dựng nhóm (120$/năm), các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
- Ngày hoạt động: 16/07/2020
Mission
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CROSSIAN VIỆT NAM quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.