Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm của hệ thống điện cho các công ty điện lực Nhật Bản, các sản phẩm dập và mạ cho ô tô xe máy nội địa VN
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thăng Long, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Nội dung công việc:
- Xem bản vẽ gia công, nghiên cứu phương pháp, trao đổi với nhà cung cấp mới hoặc nhà cung cấp sẵn.
- Đáng giá nhà cung cấp và lựa chọn nhà cung cấp mới.
- Các nghiệp vụ liên quan bảo quản nguyên phụ liệu, vật tư, linh kiện.
- Nghiệp vụ liên quan quản lý xuất hàng thành phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Đọc được bản vẽ.
- Hiểu biết rõ về ký hiệu trong bản vẽ.
- Hiểu biết về phương pháp gia công. (hiểu biết về tên gọi, chức năng của nhiều loại máy móc gia công).
- Có thể xem bản vẽ, và hiểu được rằng linh kiện đó làm bằng máy móc gia công nào, phương pháp nào là phù hợp nhất.
- Hiểu được tính toán thời gian cho máy móc gia công.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.