Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên Kinh doanh linh kiện điện tử và máy móc sản xuất, cần tuyển Nhân viên kinh doanh tiếng Nhật với nội dung sau:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Nội Bài, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Nội dung công việc:
- Trách nhiệm chính của bạn sẽ là phát triển hoạt động kinh doanh mới cũng như theo dõi các khách hàng hiện tại.
- Gặp điện thoại trong khi xem danh sách khách hàng → Thăm công ty
- Đề xuất sản phẩm trong quá trình đàm phán kinh doanh (lắng nghe nhu cầu khách hàng và chủ động đưa ra đề xuất)
- Ước tính và thực hành giao dịch sau khi nhận được đơn đặt hàng
- Điều chỉnh ngày giao hàng, quản lý giao hàng
- Tham dự các sự kiện như triển lãm, thu thập thông tin, phát triển khách hàng/nhà cung cấp mới, v.v.
- Có khả năng sang Nhật Bản để tham gia lắp đặt thiết bị, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi: 28 đến dưới 35 tuổi
- Giới tính: Nam
- Ngoại ngữ: tiếng Nhật từ N2 trở lên, tiếng Anh đọc hiểu
- Có kinh nghiệm bán hàng liên quan linh kiện điện tử, máy móc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 1,300 USD
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.