Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công ty OS Power Việt Nam - Công ty thuộc tập đoàn Outsourcing Nhật Bản cần tuyển gấp nhân viên kinh doanh với nội dung như sau:
Làm việc tại 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận người Nhật chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, báo giá, hợp đồng.
- Gặp gỡ, thương lượng với khách hàng doanh nghiệp nước ngoài về dịch vụ Tuyển dụng, cho thuê lao động.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
* Có hoa hồng hấp dẫn theo từng đơn hàng thành công
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh hoặc Nhật giao tiếp được trong công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích công việc kinh doanh; hòa đồng, vui vẻ, nhiệt huyết, không ngại đi lại (có xe công ty đưa đón); kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sales
- Độ tuổi từ: 25 - 35 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.