Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng
Khai thác/Chăm sóc KH theo quy trình Công ty để tạo lên hiệu quả tối đa bán hàng .
Đăng bài viết, sáng tạo nội dung về sản phẩm trên các kênh Zalo, Facebook,Tiktok ,
Tiếp nhận phản hồi, trao đổi thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn;
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại .
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành;
Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Lãnh Đạo;
Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
Tác phong/ngoại hình: nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường, văn hóa Doanh nghiệp
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và đào tạo
Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập, kiểm tra và kiểm soát công việc của các thành viên và bộ phận
Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan
Kinh nghiệm và thâm niên công tác:
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8 Tr - 10 Tr VND + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng tháng/quý
- Traning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, khảo sát thị trường...
- Hỗ trợ khách hàng từ nguồn Marketing
-Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ có lương full
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.