Nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm tại ngành rượu, đồ uống có cồn cao cấp: 04 nhân viên
Nhân viên kinh doanh trẻ có từ 3 năm kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm cao cấp: 06 nhân viên
Mô tả công việc
Phụ trách bán hàng tại một trong các kênh: Đại lý, nhà hàng, khách sạn, bán lẻ, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng VIP.
Chăm sóc, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện tại và thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc tới trưởng bộ phận.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng/ phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao.
Thực hiện việc ký kết hợp đồng với khách hàng; hỗ trợ việc theo dõi và tất toán công nợ khách hàng.
Xây dựng hình ảnh nhân viên kinh doanh cao cấp, hình ảnh tích cực của Công ty với khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.Tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc, thực hiện công việc có tính cam kết cao.
Giao tiếp lịch sự, khéo léo, tạo thiện cảm với khách hàng, nắm bắt tâm lý và thị hiếu của khách hàng.
Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh, yêu thích các con số.
Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm từ 3-5 người tốt.
Có kỹ năng máy tính, thành thạo Word, Excel, power point.
Ứng viên tốt nghiệp Đại học/Cao đằng trở lên chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, maketing, truyền thông...
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về rượu vang.
Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Pháp (nếu có).
Có khả năng đi công tác.Mức thu nhập từ 10.000.000/tháng bao gồm lương cứng + thưởng doanh số không giới hạn (tháng/quý/năm), lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm.
Các loại phụ cấp phù hợp với tính chất công việc bao gồm: xăng xe, ăn trưa, điện thoại...
Môi trường làm việc năng động, đề cao tính chủ động - sáng tạo - tử tế, có cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp, giao tiếp tiếng Anh cùng đồng nghiệp nước ngoài.
Liên tục đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kiến thức kinh doanh, kiến thức sản phẩm theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định và quy chế công ty.
Nghỉ dưỡng hàng năm cùng công ty.
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h30 - 17h30; Thứ Bảy: 08h30 - 12h00.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.