Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường khách inbound/Nội địa
- Chịu trách nhiệm trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu.
- Quản lý và chăm sóc các khách hàng theo nguồn khách hàng có sẵn, tiếp cận khách hàng mới nhằm nâng cao doanh số bán hàng.
- Cùng phối hợp với trưởng bộ phận trong công tác chăm sóc khách hàng và xử lý vấn đề xảy ra với khách hàng.
- Điều phối và theo dõi quy trình bán hàng, phối hợp với cácbộ phận để thực hiện quy trình bán hàng.
- Đảm bảo các hoạt động trước và sau bán hàng, duy trì sự hài lòng cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu, kết quả và hành động tới trưởng bộ phận theo mẫu có sẵn theo tuần/tháng/quý và năm.
- Cùng với trưởng bộ phận xây dựng và cập nhật các báo cáo về tình hình thị trường du lịch du thuyền tại khu vực Hà Nội/Miễn Bắc theo tuần/tháng/quý và năm. Tương ứng với từng sản phẩm Công ty lập bảng theo dõi giá các đối thủ cạnh tranh, mỗi sản phẩm phải tìm ra được 5 đối thủ cạnh tranh tương ứng.
- Đảm bảo các hoạt động trước và sau bán hàng, duy trì sự hài lòng cho khách hàng.
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi,…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
- Có trách nhiệm tham gia các khóa đào tạo nội bộ và từ bên ngoài
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ quản lý
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + thưởng hàng tháng tùy theo hoạt động kinh doanh
Thưởng theo doanh số
Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục. Gửi xe tại Khách sạn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần: 8h-17h
Sẽ được tính đầy đủ phép sau khi hết thời gian thử việc
Được đóng BH, các ngày nghỉ lễ, phép năm hưởng nguyên lương.
Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng chuyên nganh Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ( ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực khách sạn )
Tiếng Anh giao tiếp tốt. Kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 3 sao trở lên
Thành thạo MS Office, Email, Internet
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, giao tiếp tốt
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập kê hoạch
Nam // nữ: từ 25 tuổi trở lên
Yêu cầu hồ sơ
Gửi CV qua email hoặc số điện thoại 091.9966.086 (Ms Phượng) để biết thêm chi tiết.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.